Quảng cáo

Lộ diện cầu thủ đầu tiên chia tay Man Utd vào tháng Giêng

Thứ ba, 26/12/2017 07:32 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lộ diện cầu thủ đầu tiên chia tay Man Utd vào tháng Giêng; Mkhitaryan muốn ở lại nước Anh để đối đầu Quỷ đỏ… là tin tức nổi bật của CLB Manchester United ngày 26/12.

Lộ diện cầu thủ đầu tiên chia tay Man Utd vào tháng Giêng

Theo Sunday Express, Marouane Fellaini đã từ chối gia hạn hợp đồng với Man Utd và muốn được ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Hợp đồng của tiền vệ người Bỉ chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2018, do vậy BLĐ “Quỷ đỏ” buộc phải bán anh trước khi mất trắng vào cuối mùa giải.

MU, tin tức MU, Man Utd, Bóng đá, Ngoại hạng Anh, Chuyển nhượng MU, Chuyển nhượng 2018, tin tức chuyển nhượng

Fellaini được coi là quân bài chiến lược và luôn nhận được ưu ái cùng sự bảo vệ của HLV Jose Mourinho trong suốt thời gian qua. Tuy nhiên, nguồn tin thân cận của ngôi sao người Bỉ cho biết, anh đã nhận được lời mời hấp dẫn từ 1 đội bóng ở Trung Quốc, và đó là nguyên nhân khiến tiền vệ này một mực đòi rời Old Trafford ngay trong tháng 1.

Man Utd theo đuổi con trai huyền thoại Barca

Justin Kluivert, con trai của danh thủ Patrick Kluivert được liệt vào danh sách cần mua sắm của Man Utd trong tháng 1 này. HLV Jose Mourinho tỏ rõ sự hài lòng với chân sút sinh năm 1999 khi anh thi đấu cho Ajax trong trận gặp “Quỷ đỏ” ở chung kết Europa League mùa giải trước.

Kể từ đầu mùa giải, Justin Kluivert thi đấu ấn tượng với 5 bàn thắng cùng 2 kiến tạo sau 14 trận ra sân cho Ajax và đóng vai trò quan trọng giúp đội bóng này đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Eredivisie. Thương vụ này có nhiều thuận lợi khi cựu thủ thành Edwin van der Sar của “Quỷ đỏ” đang giữ chức vụ giám đốc điều hành tại Ajax.

Mkhitaryan muốn ở lại nước Anh để đối đầu Man Utd?

Trong một tiết lộ mới đây, ông Lee Price, người từng cung cấp rất nhiều thông tin mật trong các thương vụ chuyển nhượng của Sead Kolasinac (tới Arsenal) và Naby Keita (tới Liverpool), thì Mkhitaryan hoàn toàn không có ý định rời nước Anh trong thời gian tới, có thể là bám trụ ở Man Utd và cũng có thể là tới một đội bóng khác tại Premier League.

Về phía Mourinho, ông Lee Price cũng cho biết thêm là Người Đặc Biệt vẫn đang nỗ lực thuyết phục Mkhitaryan chuyển sang một giải đấu khác thi đấu thay vì ở lại nước Anh và trở thành đối thủ của Man Utd.

Jose Mourinho nói lý do trao băng thủ quân cho Paul Pogba

Cuối tuần qua, Man United đã có trận hòa 2-2 đáng tiếc trên sân Leicester City. Ở trận đấu này, tiền vệ đắt giá Paul Pogba trở lại sau 3 vòng liên tiếp vắng mặt ở Premier League do chiếc thẻ đỏ ở trận gặp Arsenal và tiền vệ người Pháp đã đeo băng thủ quân của Quỷ đỏ.

Lý giải về điều này, "người đặc biệt" cho biết, "việc để Paul mang băng đội trưởng chỉ đơn thuần là giúp anh có thêm động lực thi đấu sau những trận vắng mặt chứ không hề có sự ưu ái đặc biệt nào".

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU tin tức MU Man Utd Bóng đá Ngoại hạng Anh Chuyển nhượng MU Chuyển nhượng 2018 tin tức chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT