Quảng cáo

HLV Mourinho trả giá đắt vì chuỗi phong độ kém cỏi của MU

Thứ hai, 25/12/2017 09:58 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ban lãnh đạo CLB Manchester United đã quyết định hoãn mọi cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với HLV Mourinho vì phong độ yếu kém của đội bóng này trong thời gian qua.

Sau chuỗi trận thăng hoa đầu mùa, Man Utd đã không thể tạo ra sự ổn định và để đội bóng cùng thành phố Man City bỏ xa trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Dù mùa giải mới đi qua được 1 nửa nhưng khoảng cách giữa hai đội đang là 13 điểm và gần như Quỷ đỏ sẽ khó có thể bắt kịp đối thủ.

MU, Man Utd, Ngoại hạng Anh, bóng đá anh, Mourinho sa thải, bóng đá, Man Utd thua sốc, NHM đòi sa thải Mourinho

Không chỉ thất thế ở Ngoại hạng Anh, Man Utd còn để đối thủ bị đánh giá yếu hơn rất nhiều Bristol City đánh bại tại vòng tứ kết League Cup. Những thất bại liên tiếp khiến cho uy tín của HLV Mourinho bị giảm sút nghiêm trọng.

Theo thông tin từ tờ Mirror, BLĐ Man Utd đã có những động thái để cảnh báo chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Cụ thể, những thành viên không yêu thích phong cách huấn luyện của HLV Mourinho đã lên tiếng, họ không muốn gia hạn hợp đồng cho ông khi thành tích của đội bóng không tốt.

Bản giao kèo giữa HLV Mourinho và Man Utd chỉ còn hiệu lực khoảng 1 năm rưỡi nữa, nhưng trước những động thái này khiến cho nhiều người lo lắng. Trước đó, nhiều nguồn tin cho rằng HLV Mourinho sẽ chiêu mộ gia hạn hợp đồng với Man Utd và nhận mức lương 16 triệu đô la.

Việc Man Utd dừng mọi cuộc đàm phán với HLV Mourinho sẽ khiến tương lai của ông càng nên phức tạp. Trước đó, cựu thuyền trưởng Chelsea bóng gió khả năng cập bến PSG. Đại gia nước Pháp là đội bóng chi tiêu rất mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng, điều đó giúp họ nhận được cảm tình từ chiến lược gia này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man Utd Ngoại hạng Anh bóng đá anh Mourinho sa thải bóng đá Man Utd thua sốc NHM đòi sa thải Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT