Quảng cáo

Mourinho tung bom tấn chiêu mộ Justin Kluivert

Thứ hai, 25/12/2017 07:12 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mourinho tung bom tấn chiêu mộ Justin Kluivert; Tottenham muốn chiêu mộ Luke Shaw... là những tin tức MU nổi bật sáng 25/12.

Mourinho tung bom tấn chiêu mộ Justin Kluivert

Mục tiêu mà chiến lược gia người Bồ Đào Nha nhắm đến là Justin Kluivert, con trai của cựu tiền đạo Patrick Kluivert lừng danh của đội tuyển Hà Lan và CLB Barcelona ngày nào. Justin đang thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng. Dù mới 18 tuổi song chân sút này là trụ cột trên hàng công Ajax.

Justin Kluivert, Luke Shaw , Fellaini, Mourinho, MU, Tin MU

Ngay sau khi Justin Kluivert bùng nổ, truyền thông Anh lập tức tung tin về khả năng anh gia nhập sân Old Trafford. HLV Mourinho đã để mắt đến chân sút 18 tuổi này sau trận chung kết Europa League nhưng chưa vội vàng đặt vấn đề với Ajax. Thế nhưng hoàn cảnh hiện tại buộc “Người đặc biệt” phải tăng tốc. Phía MU sẵn sàng trả đến 30 triệu bảng để chiêu mộ con trai của huyền thoại Patrick Kluivert.

Tottenham muốn chiêu mộ Luke Shaw

HLV Pochettino đang thuyết phục BLĐ Tottenham xuất hầu bao để ông đưa về CLB hai nhân tố mới bổ sung sức mạnh cho đội bóng là Luke Shaw.

Luke Shaw vốn là trò cũ của Pochettino nên ông hiểu rất rõ năng lực của hậu vệ cánh trái 22 tuổi này. MU sẵn sàng cho phép Shaw rời Old Trafford nếu nhận được lời đề nghị gần 30 triệu bảng.

Không gia hạn với MU, Fellaini sắp tới Trung Quốc

Nguồn tin từ Express cho hay, Fellaini đã bác bỏ lời đề nghị gia hạn của MU, dù HLV Mourinho tha thiết muốn anh ở lại tiếp tục phục vụ đội bóng. Do đến tháng 6/2018, Fellaini sẽ trở thành cầu thủ tự do nên CLB nào chiêu mộ được anh sẽ không mất phí chuyển nhượng. Ngay từ tháng 1 tới đây, cựu cầu thủ Everton sẽ được tự do đàm phán với các đội bóng ngoài nước Anh.

Express cho hay: "Fellaini sẽ không ký tiếp với MU. Anh chưa biết sẽ ra đi vào tháng 1 tới hay cuối mùa 2017/18. Mọi thứ sẽ do MU quyết định khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa. Hiện Fellaini đang được các CLB Trung Quốc săn đón và anh có thể ra đi theo tiếng gọi đồng tiền.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Justin Kluivert Luke Shaw Fellaini Mourinho MU Tin MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT