Quảng cáo

Chính thức: Phá kỷ lục, Premier League có tân binh đầu tiên

Thứ ba, 26/12/2017 07:06 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù kỳ chuyển nhượng mùa Đông chưa chính thức mở cửa nhưng đã có 1 bản hợp đồng chất lượng được ký kết.

Chính thức: Phá kỷ lục, Premier League có tân binh đầu tiên

CLB tầm trung đang chơi tại giải Ngoại hạng Anh, Brighton & Hove Albion là đội đầu tiên ở xứ sương mù nổ bom tấn ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Và cái tên đó sẽ là tiền đạo Moussa Dembele, người đang thuộc biên chế Celtic. Brighton & Hove Albion đã đồng ý trả mức phí chuyển nhượng 18 triệu bảng cho cầu thủ 21 tuổi. Đây không phải là mức giá cao so với mặt bằng chung, nhưng là con số kỷ lục với một CLB mới lên hạng như Brighton & Hove Albion.

Chuyển nhượng mùa Đông, Chuyển nhượng, Chuyển nhượng 2017, Chuyển nhượng MU, Chuyển nhượng 2017, Chuyển nhượng nổi bật

Moussa Dembele không phải là cái tên xa lạ trong khoảng thời gian qua. Anh thậm chí còn có giai đoạn là cái tên rất hot trên thị trường chuyển nhượng nhờ vào phong độ cực cao trong màu áo Fulham trước đây và sau này là Celtic của Scotland. Tuyển trạch viên của hàng loạt các câu lạc bộ lớn ở châu Âu thường xuyên có mặt tại Celtic Park mùa này, để theo dõi màn trình diễn của Moussa Dembele.

Naby Keita muốn tới Liverpool ngay trong tháng Giêng

Thông tin này đã được cây bút danh tiếng của bóng đá Đức, Lee Price chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn mới đây. Lee Price chính là một trong những người cung cấp sớm nhất những thông tin về vụ chuyển nhượng đình đám của Naby Keita trong mùa Hè vừa qua. Cụ thể tương lai của tiền vệ người Guinea đã được thống nhất, khi RB Leipzig đồng ý bán cho Liverpool với mức giá 48 triệu Bảng.

Tuy nhiên Keita sẽ chỉ được phép tới Liverpool thi đấu sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Mặc dù vậy theo những thông tin mà Lee Price chia sẻ mới đây từ Lee Price, thì Keita đang chủ động đàm phán với RB Leipzig để có thể thúc đẩy việc chuyển tới Liverpool sớm hơn.

Jonny Evans từ chối hợp đồng mới, mở cửa cho đại gia Anh

Theo các nguồn tin uy tín từ báo chí Anh, trung vệ Jonny Evans gần như đã từ chối bản hợp đồng mới mà phía West Brom đưa ra. Hợp đồng của cầu thủ với CLB chỉ còn đến tháng 6/2019.

Một phần lý do cho việc này có thể là việc Jonny Evans đã nhận được sự tác động từ Arsenal hay Man City.  West Brom đã đề nghị Jonny Evans mức lương lên đến 80 nghìn bảng/tuần ở West Brom. Đây là mức lương cao nhất lịch sử đội bóng này. Nhưng anh đã từ chối vì hiển nhiên, nếu sang Arsenal hay Man City, cầu thủ có thể nhận lương cao hơn.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng mùa Đông Chuyển nhượng Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng MU Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng nổi bật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT