Quảng cáo

Phó GĐĐH Thai League: Công Phượng sẽ giúp giải đấu hấp dẫn

Thứ ba, 26/12/2017 06:42 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo Phó Giám đốc điều hành Thai League, Benjamin Tan thì những cầu thủ hàng đầu của Việt Nam như Công Phượng sẽ giúp giải đấu này hấp dẫn hơn.

Phó GĐĐH Thai League: ‘Công Phượng sẽ giúp giải đấu hấp dẫn hơn’

Phó Tổng giám đốc điều hành công ty Thai League, Benjamin Tan cho rằng sự góp mặt của những ngôi sao bóng đá khu vực như Công Phượng sẽ góp phần giúp giải VĐQG của Thái Lan hấp dẫn, thú vị hơn.

Công Phượng, Công Phượng đến Thai League, bóng đá, tin hot bong đá, tin bóng đá nổi bật, điểm tin bóng đá, bóng đá, tin tức

Phát biểu trên Zing, Benjamin Tan cho biết: “Cá nhân tôi vẫn mong muốn những cầu thủ như Lê Công Vinh, Nguyễn Công Phượng chơi bóng tại Thái Lan, làm giải đấu thêm phần thú vị và hấp dẫn. Họ là những cầu thủ hàng đầu ASEAN và cần có cơ hội thi đấu tại giải hay nhất khu vực.”

FLC Thanh Hóa thanh lọc lực lượng chuẩn bị cho mùa giải 2018

Với những bản hợp đồng mới, đội bóng xứ Thanh đang có trong tay lực lượng tới gần 30 người và chưa kể các nội binh. Điều này khiến danh sách cầu thủ FLC Thanh Hóa đang thừa so với quy định của BTC. Do đó, trong thời gian tới, cùng với việc chiêu mộ thêm những tân binh mới nhất lượng. Một trong những nhiệm vụ hàng đầu mà HLV Mihail Marian phải thực hiện là thanh lọc lực lượng của FLC Thanh Hóa để đáp ứng những yêu cầu của BTC giải đề ra.

U23 Hàn Quốc “ngán” U23 Việt Nam vì thầy Park

Được biết, ở thời điểm trước VCK U23 châu Á 2017, HLV Kim Bong-gil (U23 Hàn Quốc) dành sự tôn trọng không nhỏ cho U23 Việt Nam bởi đội bóng này đang được dẫn dắt bởi người bạn thân HLV Park Hang-seo. Chuẩn bị cho VCK châu lục, U23 Hàn Quốc đã quyết định bổ nhiệm “vị tướng” sinh năm 1966, Kim Bong-gil. Cựu danh thủ này là bạn thân với HLV Park Hang-seo, người đang dẫn dắt U23 Việt Nam.

Thực tế, cả hai đều biết khá rõ phong cách huấn luyện của nhau. Vậy nên, dù được đánh giá cao hơn U23 Việt Nam rất nhiều, tuy nhiên ở trận đấu ra quân ngày 11/01 tại VCK U23 châu Á sắp tới có lẽ U23 Hàn Quốc có phần e ngại U23 Việt Nam bởi hiện tại thầy Park hiểu khá nhiều điểm mạnh yếu của bóng đá Hàn Quốc.

"Sếp" HAGL lên tiếng về tương lại của Lương Xuân Trường

Ông Nguyễn Tấn Anh – Trưởng đoàn CLB HAGL cho biết: “Hiện tại lãnh đạo CLB HAGL vẫn chưa quyết định tương lai của Xuân trường. Thông tin Xuân Trường thi đấu chính thức ở mùa giải 2018 sẽ được chúng tôi công bố khi VCK U23 châu Á kết thúc. Ban huấn luyện cũng như lãnh đạo HAGL mong muốn Xuân Trường chuyên tâm vào phục vụ màu áo U23 Quốc gia ở giải đấu sắp tới tại Trung Quốc.

Dù khoác áo bất cứ CLB nào, chúng tôi mong muốn Xuân Trường được thi đấu, được ra sân nhiều hơn để giữ tốt phong độ của cậu ấy. Đây sẽ là yếu tố đầu tiên lãnh đạo CLB HAGL đặt ra khi Xuân Trường thi đấu ở nước ngoài.”

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Công Phượng đến Thai League bóng đá tin hot bong đá tin bóng đá nổi bật điểm tin bóng đá bóng đá tin tức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo