Quảng cáo

HLV Châu Âu bất ngờ một điều tại FLC Thanh Hóa

Thứ hai, 25/12/2017 18:13 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Châu Âu bất ngờ một điều tại FLC Thanh Hóa; Man City muốn cướp người của Real... là những tin bóng đá nổi bật tối 25/12.

HLV Châu Âu bất ngờ một điều tại FLC Thanh Hóa

Ngay trong ngày hội quân đầu tiên, HLV Marian Cuchiaroni Mihail cùng FLC Thanh Hóa thử việc khá nhiều ngoại binh.  Buổi tập đầu tiên cũng đã có một lượng khán giả, CĐV tới sân để theo dõi. Điều này đã khiến goài HLV Marian Cuchiaroni Mihail không khỏi bất ngờ về NHM xứ Thanh.

Nhà cầm quân ngời Romania này cho biết: "Các cầu thủ của FLC Thanh Hóa đều là những người có chuyên môn tốt, các cầu thủ trẻ khá năng động, tích cực. Chúng tôi vẫn cần thêm một số vị trí cả nội lẫn ngoại cho mùa giải mới. Đây là quãng thời gian khá quan trọng với cá nhân tôi để làm quen và thực sự bắt tay chuẩn bị mùa giải mới với thái đô nghiêm túc, tích cực nhất. Tôi cũng thấy rất bất ngờ khi buổi tập đầu tiên đã có sự theo dõi, cổ vũ của rất nhiều CĐV nhà”.

Man City muốn cướp người của Real

Man City đã đặt vấn đề với Keylor Navas, và nhận được cái gật đầu từ thủ môn người Costa Rica. Sau khi đạt thỏa thuận riêng, Keylor Navas cũng công khai ý định của mình với Real Madrid. "Tôi muốn được đến Man City". Keylor Navas được HLV Pep Guardiola liên hệ trực tiếp mời về Man City trong những ngày qua, sau khi ông có mâu thuẫn với Claudio Bravo.

Mặc dù có những đóng góp quan trọng, nhưng Keylor Navas không được Real Madrid tôn trọng. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang chuẩn bị mua Kepa Arrizabalaga, nên Navas quyết định dứt áo ra đi.

Liverpool sắp chiêu mộ Kevin Trapp

Công cuộc tìm kiếm một thủ môn đẳng cấp của Liverpool đang có bước tiến mới khi một trong những mục tiêu của họ là Kevin Trapp đang muốn rời PSG. Trả lời phỏng vấn trên Sport 1 mới đây, người đại diện của thủ thành này đã cho biết: "Nếu có một lời đề nghị hợp lý vào tháng 1 tới thì Kevin Trapp có thể sẽ rời PSG". Hiện tại Trapp chỉ đang là lựa chọn số 2 của PSG sau Areola và rất ít khi được ra sân thi đấu.

HLV Klopp rất kết thủ thành người Đức và sẵn sàng dang tay chào đón anh tới với sân Anfield. Bản thân Trapp cũng đã từng thổ lộ rằng anh là một fan của HLV Klopp cũng như giải đấu Premier League và rất mong có cơ hội được thi đấu tại đây.

Con trai Mourinho chế giễu Real sau trận El Clasico

Con trai của HLV M.U Jose Mourinho đã chế giễu Real Madrid sau khi đội bóng Thủ đô thảm bại 0-3 trước Barca ở trận Kinh điển hôm thứ Bảy ngay tại Bernabeu.Sau trận đấu, con trai của Mourinho, một thủ môn tuổi teen, đã giơ 3 ngón tay (ám chỉ tỷ số 3-0) trong màu áo Barca và đăng tải lên mạng xã hội kèm dòng chú thích: “Cảm ơn, hẹn gặp lần tới 3-0”.

Fan Real Madrid đã rất tức giận với hành động này của thủ môn 17 tuổi và cho rằng đó là một sự phản bội bởi Jose Mourinho từng dẫn dắt Real. Tuy nhiên, Mourinho cũng từng là trợ lý HLV ở Barca giai đoạn 1996-2000.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Marian Cuchiaroni Mihail Man City Real Mourinho tin bong da
Xem thêm
TIN NỔI BẬT