Tin HOT trưa 21/11: Chanathip sắp gia nhập Leicester?

Thứ ba, 21/11/2017 11:39 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chanathip sắp gia nhập Leicester?; Bắt chước Ibra, sao Man City bị fan chê cười… là tin tức bóng đá đáng chú ý trưa ngày 21/11.

Chanathip sắp gia nhập Leicester?

Trong ngày hôm qua, đã có rất nhiều tin đồn về việc Chanathip Songkrasin sẽ sớm rời Nhật Bản (nơi anh đang khoác áo Consadole Sapporo) để chuyển đến thi đấu cho Leicester City trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Bóng đá, tin tức bóng đá, tin hot bóng đá, điểm tin bóng đá, tin bóng đá, ronaldo, messi

Thậm chí, có nguồn tin còn cho rằng việc “Messi Thái” xin được giấy phép lao động tại Anh chỉ là vấn đề thời gian bất chấp việc Thái Lan hiện đang đứng thứ 138 FIFA, kém rất xa chuẩn xét giấy phép lao động để thi đấu tại Ngoại hạng Anh (hạng 70). Mùa giải này, Chanathip đã thi đấu ấn tượng trong màu áo của Consadole Sapporo với hơn 1000 phút ra sân và 14 trận đá chính, góp công không nhỏ giúp đội bóng này trụ hạng J1 League thành công.

Bắt chước Ibra, sao Man City bị fan chê cười

Trên trang mạng xã hội Twitter, tân binh Benjamin Mendy của Man City đã đăng tải đoạn video thể hiện khả năng tâng bóng cùng dòng hashtag #sharksdontrecoverlikehumans (cá mập không hồi phục như con người), nhằm thông báo đến người hâm mộ rằng anh đã sẵn sàng trở lại. Tuy nhiên, mọi sự xảy ra không như hậu vệ người Pháp mong muốn.

Ngay sau khi Twitter được chia sẻ, Benjamin Mendy phải hứng chịu vô số lời chỉ trích cũng như sự chế giễu của người hâm mộ trên mạng xã hội: “Người của Man City đang cố gắng để giống như Ibrahimovic” hay “Anh ta đang cố gắng bắt chước Ibra. Hãy nhìn xem mình là ai và đang ở đâu” là hai trong rất nhiều những lời chế giễu dành cho hậu vệ người Pháp.

Ronaldo trước cơ hội phá thêm kỷ lục ở Champions League

Tiền đạo người Bồ Đào Nha thể hiện phong độ rất tệ ở giải quốc nội La Liga với 1 bàn thắng sau 8 trận. Tuy nhiên, khi thi đấu tại Champions League, anh lại đạt hiệu suất ghi bàn ấn tượng. Sau 4 trận, CR7 dẫn đầu cuộc đua giành danh hiệu vua phá lưới với 6 pha lập công cho Real Madrid.

Năm 2017, chân sút số một Real Madrid đã có 16 lần làm tung lưới đối phương ở sân chơi danh giá nhất dành cho các câu lạc bộ châu Âu. Thành tích trên bằng kỷ lục của chính anh lập cách đây 2 năm. Trong trận lượt về diễn ra tại Đảo Síp, nếu sút tung lưới APOEL Nicosia ở lượt thứ năm bảng H Champions League diễn ra sáng 22/11, Ronaldo sẽ lập kỷ lục ghi bàn nhiều nhất tại cúp châu Âu trong năm dương lịch.

Messi lần thứ 4 đoạt "Chiếc giày vàng châu Âu"

Ghi "cú đúp" trong chiến thắng 4-2 hạ màn mùa giải năm ngoái trước Eibar, Lionel Messi nâng tổng số lần lập công trong màu áo Barcelona lên 37 bàn. Thành tích này giúp Messi bứt khỏi sự so kè, bám đuổi quyết liệt của nhiều đối thủ ở giai đoạn cuối mùa, trong đó đáng ngại nhất là Bas Dost, chân sút người Hà Lan ghi 34 bàn cho Sporting CP (Bồ Đào Nha).

Quan trọng hơn, với 37 lần "nổ súng" thành công, Messi cũng chính thức đoạt luôn giải thưởng "Chiếc giày vàng châu Âu". Đây là lần thứ 4 trong sự nghiệp, tiền đạo người Argentina sở hữu danh hiệu cá nhân cao quý cấp độ châu lục sau khi đạt chiến tích tương tự ở các mùa giải 2009-2010 (34 bàn), 2011-2012 (50 bàn) và 2012-2013 (46 bàn).

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng đá tin tức bóng đá tin hot bóng đá điểm tin bóng đá tin bóng đá ronaldo messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT