Quảng cáo

Tin HOT tối 4/11: Marco Asensio trên đường đến Old Trafford

Thứ bảy, 04/11/2017 19:09 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Marco Asensio trên đường đến Old Trafford; Guardiola tiết lộ thời điểm Man City đón Sanchez… là tin tức bóng đá đáng chú ý tối ngày 4/11.

Marco Asensio trên đường đến Old Trafford

Theo tờ Don Balon, tiền vệ Marco Asensio đang được Man United theo đuổi. Cầu thủ người Tây Ban Nha lo ngại sẽ có tương lai như Alvaro Morata, người đã dành phần lớn thời gian trên ghế dự bị mùa trước. Và một động thái chuyển tới Premier League có thể sẽ được anh cân nhắc trong thời gian tới.

Mourinho lại nhòm ngó trò cũ Varane

Kể từ ngày rời Real Madrid, Mourinho luôn muốn tái hợp trung vệ Varane, trong thời gian dẫn dắt Chelsea và bây giờ làm việc ở MU. Tờ Don Balon của Tây Ban Nha cho hay, "Người đặc biệt" thậm chí đã gọi điện cho Varane hứa hẹn về một tương lai tốt đẹp hơn cho trung vệ này ở MU.

Guardiola tiết lộ thời điểm Man City đón Sanchez

HLV Guardiola chỉ ra họ vẫn chưa thôi tham vọng sở hữu cầu thủ 28 tuổi. “Hy vọng các tiền đạo mà chúng tôi đang có sẽ tiếp tục gắn bó ở mùa giải mới. Chúng tôi có muốn thêm cầu thủ mới hay không ư? Có lẽ chúng tôi sẽ quyết định như vậy, ngay cả ở hàng thủ và giữa sân”, chiến lược gia người Tây Ban Nha nói.

“Tôi nghĩ mùa giải tới chúng tôi sẽ phải thay đổi đội hình một chút. Không giống như mùa trước, hiện đội bóng đã có tuổi trung bình trẻ hơn thay vì lên tới 28 hay 29. Nhưng chúng tôi sẽ mua cầu thủ, chúng tôi sẽ cố gắng phân tích tốt và mua đúng cầu thủ mình cần giống như mùa giải này.”

“Salah là tân binh tốt nhất Premier League Hè 2017”

Huyền thoại Jamie Carragher của Liverpool khẳng định tiền vệ Mohamed Salah là tân binh xuất sắc nhất Premier League ở phiên chợ Hè 2017: “Trong số những thương vụ lớn được thực hiện ở Hè 2017 tại Premier League, tôi nghĩ rằng Salah là thương vụ thành công nhất. Lukaku cũng có sự khởi đầu ấn tượng ở M.U, nhưng tôi vẫn đánh giá tân binh của Liverpool cao hơn. Salah đã có 10 bàn trên mọi mặt trận, tôi nghĩ rằng cậu ấy hoàn toàn có thể mang về cho mình 20 đến 25 bàn thắng vào cuối mùa giải”.

David Luiz nói gì về trận đấu với M.U?

Trung vệ David Luiz khẳng định trận đấu với M.U sẽ rất khó khăn nhưng anh và các đồng đội sẽ cố gắng vượt khó: “Chúng tôi có những trận đấu ở Premier League vào mỗi tuần, khi bạn chơi cho một đội bóng lớn, nhiệm vụ của bạn là ra sân và giành chiến thắng. Khi bạn thua trận, bạn cần cố gắng nỗ lực để trở lại một cách tốt hơn. Chúng tôi sẽ có trận đấu với M.U vào Chủ nhật tuần này, đó sẽ là trận đấu khó khăn, nhưng Chelsea phải sẵn sàng đương đầu với những thử thách”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá anh Bóng đá tin tức bóng đá tin bóng đá nổi bật tin tức thể thao tin thể thao bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT