Quảng cáo

Neymar đồng ý thay thế Ronaldo vào năm 2019

Thứ bảy, 04/11/2017 18:19 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Neymar đồng ý thay thế Ronaldo vào năm 2019; Lộ bến đỗ mới của Conte nếu bị Chelsea sa thải… là tin tức chuyển nhượng quốc tế đáng chú ý tối ngày 4/11.

Neymar đồng ý thay thế Ronaldo vào năm 2019

Mới đây trên trang Don Balon cũng đã cho biết, quá trình đàm phán giữa chủ tịch Perez và Neymar đã diễn ra rất thuận lợi. Theo đó, ngôi sao của PSG đã đồng ý sẽ chuyển tới Bernabeu thi đấu kể từ mùa giải 2019/2020.

Nếu thương vụ này thật sự xảy ra, thì đó chắc chắn sẽ lại là một vụ chuyển nhượng gây chấn động trong làng túc cầu. Cần biết rằng vào mùa Hè 2017 năm nay, Neymar cũng đã từng viết nên một trang sử mới của làng túc cầu khi chuyển tới PSG từ Barcelona với mức phí là 222 triệu euro. Với tiềm lực tài chính của Real, khả năng họ thiết lập một mức giá chuyển nhượng kỷ lục mới trong 2 năm nữa là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Lộ bến đỗ mới của Conte nếu bị Chelsea sa thải

Theo thông tin từ tờ Arab News, Conte tiết lộ với bạn bè của mình rằng ông đã rất hối hận vì không rời Stamford Bridge vào cuối mùa trước. Ngoài ra, chiến lược gia người Italia còn cho biết ông là ứng cử viên số một thay thế HLV Unai Emery của PSG ở mùa giải tới.

Torres có thể rời Atletico trong tháng 1

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin Atletico Madrid khả năng cao sẽ phải chia tay đứa con cưng Fernando Torres trong tháng 1. Đội chủ sân Wanda Metropolitano chuẩn bị chào đón sử trở lại của tiền đạo Diego Costa từ Chelsea. Điều đó đã vô tình đẩy Torres vào thế khó.

Bất ngờ vì lý do Wenger không mua sao Man City

Theo Daily Mail, vào thời điểm đó, David Silva khoác áo Eibar theo dạng cho mượn. Ấn tượng trước những màn trình diễn của Silva, Francis Cagagio, chuyên gia săn lùng cầu thủ của Arsenal ở TBN vào thời điểm đó, đã gửi về London những báo cáo rất tích cực đồng thời thúc giục Wenger mua cầu thủ khi đó mới 19 tuổi này.

Tuy nhiên, Francis Cagagio đã thất vọng vì đánh giá sau cùng của Wenger cũng như BHL Arsenal. Cụ thể, Giao sư cho rằng, David Silva, với dáng vẻ mảnh khảnh không đủ thể lực để đá ở giải đấu giàu thể lực như Premier League, vì thế Giáo sư quyết định bỏ qua tiền vệ TBN này.

Real Madrid “phá bĩnh” Barca trên TTCN

Theo Mundo Deportivo, đội bóng Hoàng gia đã đưa Philippe Coutinho vào mục tiêu cần chiêu mộ ngay trong tháng Giêng. Tờ báo này còn cho biết thêm Real Madrid và Liverpool đã tiến hành đàm phán về tương lai của tiền vệ người Brazil. Trong bối cảnh Los Blancos đang có phong độ không tốt ở La Liga lẫn Champions League, chủ tịch Florentino Perez rất sốt sắng muốn bổ sung lực lượng ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông để cải thiện thành tích.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng MU Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng nổi bật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT