Tin HOT thể thao: 7 giây tay đấm MMA hạ cao thủ Võ Đang

Thứ ba, 16/05/2017 20:26 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - 7 giây tay đấm MMA hạ cao thủ Võ Đang; Andy Murray tuyên bố tiếp tục thống trị làng banh nỉ… là những tin tức thể thao đáng chú ý tối ngày 16/5.

7 giây tay đấm MMA hạ cao thủ Võ Đang

Khi những thông tin về trận Từ Hiểu Đông đả bại cao thủ Thái Cực Quyền - Ngụy Lôi sau 10 giây còn chưa lắng xuống thì làng võ thuật Trung Quốc lại vừa chứng kiến một trận đấu tương tự. Trưa hôm (15/5) các báo Trung Quốc đồng loạt đưa tin về vụ võ sĩ MMA chỉ mất 7 giây đã hạ gục được cao thủ Võ Đang.

Các tờ báo cũng cho biết, giống như trận đấu Từ Hiểu Đông - Ngụy Lôi, cuộc chiến giữa hai võ sĩ chưa rõ danh tính này cũng được tổ chức một cách tự phát. Người thách đấu tự xưng là "cao thủ" của Võ Đang tới CLB MMA tại Trung Quốc để thách đấu một võ sĩ. Khác với Từ Hiểu Đông dùng tay không đả Ngụy Lôi, võ sĩ MMA đã đeo găng boxing để thi đấu với cao thủ Võ Đang và tay đấm tự do này đã thắng sau 7 giây, nhanh hơn võ sĩ họ Từ 3 giây.

Andy Murray tuyên bố tiếp tục thống trị làng banh nỉ

Dù mới bước qua tuổi 30 (15/5) nhưng tay vợt số 1 thế giới Andy Murray vẫn tự tin sẽ duy trì được sự thống trị của mình với làng banh nỉ nam bằng việc giành nhiều hơn các Grand Slam trong tương lai.

Vùi dập Iran, U23 Việt Nam đặt một chân vào bán kết giải châu Á

Kết thúc vòng bảng với vị trí thứ 2 tại bảng B, đội tuyển U23 Việt Nam tự tin bước vào vòng 2 với 7 đội bóng mạnh nhất của châu lục. Xếp vào bảng F cùng Nhật Bản, Iran và Malaysia, Thanh Thúy cùng các đồng đội tỏ rõ sự quyết tâm trong lần đối đầu với Iran, đây cũng là đối thủ chính tại vòng 2 của giải đấu này.

Đội tuyển U23 Việt Nam càng chơi càng hay khi áp đảo Iran trong 3 sét đấu với tỉ số 25-19, 25-17 và 25-19. Với trận thắng này, đội tuyển U23 Việt Nam tràn đầy cơ hội giành vị trí thứ 2 tại bảng F khi đối thủ còn lại của bảng đấu này là Malaysia không được đánh giá cao. Theo tính toán, nếu U23 Việt Nam xếp thứ 2 tại bảng F thì Thanh Thúy và các đồng đội nhiều khả năng sẽ có cuộc đối đầu ở tứ kết với thủ quen thuộc là Kazakhstan. Nếu giữ được phong độ như trận đấu gặp Iran, các cô gái U23 Việt Nam tràn đầy cơ hội có quyền mơ bước vào vòng đấu giành cho 4 đội xuất sắc nhất.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin hot thể thao tin thể thao điểm tin thể thao tin tức thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT