Tin HOT thể thao 4/4: CR7 trang bị 'vũ khí' trước đại chiến

Thứ ba, 04/04/2017 06:52 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ronaldo được trang bị 'vũ khí' mới trước đại chiến; Thủ môn Chelsea chia tay bạn gái mang bầu… là tin tức thể thao đáng chú ý sáng ngày 4/4.

Ronaldo được trang bị 'vũ khí' mới trước đại chiến

Đại gia sản xuất dụng cụ thể thao của Mỹ vừa trình làng mẫu giày mới có tên “CR7 Chapter 4: Forged for Greatness”. Phần chân đế có màu cam và đỏ, phần thân pha trộn giữa màu bạc kim loại, xanh đậm và tím. Theo trang chủ của Nike, những năm tháng biến đổi nhanh chóng của CR7 tại MU là cảm hứng cho nhà thiết kế sáng tạo đôi giày. Logo CR7 với “số 7” màu khác “CR” nhằm nhấn mạnh quá trình Ronaldo chiếm lấy chiếc áo số 7 tại Old Trafford.

Ronaldo được trang bị 'vũ khí' mới trước đại chiến

Chiếc “CR7 Chapter 4: Forged for Greatness" sẽ được Ronaldo sử dụng ngay trong trận đấu với Leganes ở La Liga cuối tuần này. Mẫu giày sẽ được bày bán rộng rãi ngay trong tuần tới. Vào ngày 13/4, Real Madrid tiếp đón Bayern Munich trên sân nhà trong khuôn khổ Champions League và vũ khí mới sẽ đồng hành với CR7 để thực hiện mục tiêu đánh bại Manuel Neuer.

Thủ môn Chelsea chia tay bạn gái mang bầu

Trang Dhnet.be cho biết ngôi sao Thibaut Courtois đã chia tay cô bạn gái Marta Dominguez, người chuẩn bị sinh đứa con thứ hai cho anh. Trả lời báo chí, thủ thành bắt cho Chelsea xác nhận thông tin trên.

Anh giải thích quyết định "đường ai nấy đi" với cô bạn gái diễn ra trong êm đẹp. "Từ tháng 9 năm ngoái, chúng tôi đã gặp trục trặc tình cảm. Lúc đó, Marta cũng đang mang bầu đứa con thứ hai của tôi. Cô ấy sống ở Madrid (Tây Ban Nha), còn tôi lại thi đấu tận London (Anh). Khoảng cách địa lý khiến cả hai khó chăm sóc cho nhau chu đáo", Courtois nói.

Màn cầu hôn lãng mạn của siêu sao WWE với bạn gái trên sàn đấu

John Cena khiến bạn gái Nikki Bella bất ngờ với màn cầu hôn ngay trên sàn đấu vật của WWE. Wrestle Mania - sự kiện lớn nhất năm của công ty WWE (World Wrestling Entertainment) đã diễn ra ở sân vận động Camping World, Orlando.

 

Ngoài những màn đọ sức hấp dẫn của những đô vật hàng đầu, người hâm mộ còn được chứng kiến khoảnh khắc lãng mạn của John Cena và bạn gái Nikki Belle. Sau khi giành chiến thắng ở trận đánh đôi trước một cặp đô vật khác là The Miz và Maryse, John Cena đã quỳ xuống và cầu hôn bạn gái lâu năm trước sự chứng kiến của hơn 77.000 khán giả.

Ronaldo được trang bị 'vũ khí' mới trước đại chiến; Thủ môn Chelsea chia tay bạn gái mang bầu… là tin tức thể thao đáng chú ý sáng ngày 4/4.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin thể thao Tin tức thể thao Điểm tin thể thao Tin thể thao nổi bật tin thể thao hot
Xem thêm
TIN NỔI BẬT