Quảng cáo

Tin thể thao HOT 31/3: Federer kịch tính vào bán kết MO

Thứ sáu, 31/03/2017 08:50 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Federer kịch tính vào bán kết Miami Open, VTV Bình Điền Long An đoạt vé dự cúp Hùng Vương... là những tin tức thể thao nổi bật sáng 31/3

VTV Bình Điền Long An đoạt vé dự cúp Hùng Vương

Các cô gái VTV Bình Điền Long An đã thắng 3-0 trước Quảng Ninh ở lượt trận thứ tư bảng A vòng 1 Giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2017 diễn ra tại Nam Định. Chiến thắng này giúp VTV Bình Điền Long An có trận thắng thứ 4 liên tiếp tại giải, giành trọn 12 điểm. Trước đó, VTV Bình Điền Long An đã thực sự gây sốc khi đánh bại đương kim vô địch Thông tin LienVietPostBank với tỉ số 3-1 ở lượt trận thứ hai.

Với kết quả này, VTV Bình Điền Long An đã cầm chắc một vé của bảng A dự Cúp Hùng Vương (dành cho 2 đội nam và 2 đội nữ có thành tích tốt nhất mỗi bảng của vòng 1) tại Phú Thọ từ ngày 5-4.

Federer, MIanmi Open, tin tuc quan vot, tin tuc tennis, tin tuc the thao sang 31/3

Bi-a: “Tay cơ phù thủy” thua cực sốc ở Trung Quốc

Ronnie O'Sullivan, tay cơ từng 5 lần vô địch thế giới và 2 lần vô địch giải đấu này (1999/2000 và 2000/2001) được xếp hạng hạt giống và là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch. Tuy nhiên tay cơ 41 tuổi vừa bị loại sốc ở ngay vòng 2 giải đấu này.

"The Rocket" (biệt danh của O'Sullivan) đã để thua trước cơ thủ đồng hương người Anh Mark Joyce (hạng 51 thế giới) sau 9 ván đấu với tỷ số sát nút 4-5. Mặc dù trong trận đấu này O'Sullivan đi 1 cơ thế kỷ ghi 132 điểm, tuy nhiên đối thủ Joyce còn làm được gấp đôi con số ấy. Kết quả có thể gây sốc khi O'Sullivan không thắng nhưng Joyce xứng đáng đi tiếp.

Federer cứu hai match-point, vào bán kết Miami Open

Roger Federer trải qua rất nhiều khó khăn trong cuộc chạm trán Tomas Berdych. Phải nhờ tới bản lĩnh ở thời điểm quan trọng nhất, “Tàu tốc hành” mới vượt qua hạt giống số 10 người Czech với tỷ số 2-1: 6-2, 3-6, 7-6(6) để ghi danh vào bán kết Miami Open.

Ở set 3, Federer có được break ở game 6 rồi vượt lên dẫn 5-2. Tưởng như chiến thắng đã nằm gọn trong tay FedEx, sự kiên cường giúp Berdych thắng liền 3 game sau đó để đưa set 3 vào loạt tie-break.

Trong loạt “đấu súng”, Federer phải đối mặt với 2 cơ hội giành match-point (điểm quyết định trận đấu) của Berdych. Nhưng may mắn cho huyền thoại người Thụy Sỹ, hai tình huống vung trái ra ngoài và cú thuận tay rúc lưới của Berdych giúp anh cân bằng điểm số trước khi vượt lên giành chiến thắng nghẹt thở 8-6 sau lỗi giao bóng kép của đối thủ.

Cắt giảm số lượng lớn tay vợt chuyên nghiệp

Liên đoàn quần vợt quốc tế ITF mới đây đã công bố họ sẽ tái cấu trúc lại hệ thống thi đấu của tennis để giảm bớt số tay vợt chuyên nghiệp. Theo đó số tay vợt được dự kiến sẽ giảm từ 14.000 người xuống chỉ còn 1.500 người. Lý do của đề xuất này là bởi một cuộc khảo sát kéo dài 3 năm đã cho ITF thấy rằng gần một nửa số tay vợt chuyên nghiệp đã không kiếm nổi một đồng tiền thưởng nào trong quá trình thi đấu.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Federer tin tuc quan vot tin tuc tennis tin tuc the thao sang 31/3 miami open 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo