Tin thể thao 2/4: Sao U20 Pháp bị bắt vì bắn người giữa phố

Chủ nhật, 02/04/2017 14:18 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sao U20 Pháp bị bắt vì bắn người giữa phố, Nhật Bản gom phế liệu để chế huy chương Olympic... là những tin tức thể thao nổi bật ngày 2/4.

HLV Nguyễn Thị Nhung “cảnh báo” Hoàng Xuân Vinh

"Đây là thời gian Vinh cần khởi động lại, thi đấu nhiều để lấy cảm giác. Vừa qua, Vinh cũng đã tham gia thi đấu và đoạt HCB tại Cúp Bắn súng thế giới và Vinh sẽ tham gia thi đấu nhiều hơn nữa tại các giải đấu trong nước cũng như quốc tế để tiếp tục rèn tư duy, tránh sự chủ quan ngay cả ở những giải nhỏ, nếu coi thường đối thủ, Vinh vẫn có thể thất bại", HLV Nguyễn Thị Nhung nói.

Sao U20 Pháp bị bắt vì bắn người giữa phố

Theo báo cáo của cảnh sát Pháp, Odsonne Edouard, ngôi sao 19 tuổi hiện đang khoác áo Toulouse theo dạng cho mượn từ PSG đã bị cáo buộc bắn người giữa phố khi đang ngồi trong xe hơi của mình.

Cụ thể, các máy quay an ninh đã bắt gặp cảnh một hành khách qua đường đã bị bắn vào giữa trán. Viên đạn xuất phát từ bên trong chiếc xe của Odsonne Edouard ở ngoại ô Paris. Rất may đây chỉ là súng hơi (Airsoft) nên nạn nhân không gặp ảnh hưởng tới tính mạng nhưng cảnh sát đã ghi nhận mức thương tổn của người đàn ông này gặp phải.

Odsonne Edouard, tin tuc u20 world cup, u20 Pháp, u20 viet nam, tin tuc bong da hom nay

Odsonne Edouard ngay sau đó bị cảnh sát hỏi thăm. Anh khẳng định chiếc xe là của mình nhưng phủ nhận đã  thực hiện hành vi trên. Theo Odsonne Edouard, cầu thủ này đã cho những người bạn mượn xe và không có mặt tại hiện trường khi vụ việc xảy ra. Tuy nhiên, cảnh sát vẫn bắt tạm giam Odsonne Edouard để chờ điều tra thêm.

Odsonne Edouard là tiền đạo năm nay 19 tuổi và có mặt trong danh sách sơ bộ của ĐTQG U20 Pháp trong năm nay. Anh từng khoác áo U16, U17 và U19 Pháp, để lại ấn tượng tốt khi là vua phá lưới và câu thủ xuất sắc nhất giải U17 châu Âu năm 2015. Anh là người đã ghi bàn thắng quyết định trong trận chung kết gặp Đức.

Nhật Bản gom phế liệu để chế huy chương Olympic

Nước chủ nhà của Olympic 2020 vừa chính thức khởi động chiến dịch thu gom các thiết bị điện tử vứt bỏ hoặc lạc hậu để tái chế kim loại sản xuất huy chương trao tại Olympic và Paralympic tổ chức tại Tokyo vào năm 2020.

Hơn 2.400 cửa hàng điện thoại di động và hơn 350 văn phòng thuộc cơ quan chính quyền địa phương ở Nhật Bản sẽ đóng vai trò trở thành những địa điểm thu gom các thiết bị điện tử bị loại bỏ. Theo báo giới Nhật Bản, nước chủ nhà hy vọng sẽ thu gom được 8 tấn kim loại thô, trong đó khoảng 40 kg vàng, 4.900 kg bạc và 2.900 kg đồng đồng thời hoàn tất chiến dịch trong vòng 2 năm.

Nhà vô địch Miami Open cảm ơn Andy Murray

Johanna Konta, tay vợt nữ vừa làm nên lịch sử cho tennis nữ của Vương quốc Anh đã gửi lời cảm ơn đến đồng hương và đồng nghiệp Andy Murray, tay vợt nam số 1 thế giới về sự giúp đỡ cũng như những thúc đẩy và áp lực đã giúp cô tiến bộ rất nhiều trong thời gian vừa qua. Sau chiến thắng trước Wozniacki ở trận chung kết Miami Open, Konta chắc chắn sẽ trở lại trong top 10 của WTA.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Odsonne Edouard tin tuc u20 world cup u20 Pháp u20 viet nam tin tuc bong da hom nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT