Quảng cáo

Tin bóng đá VN 28/9: U22 Việt Nam đối đầu nhiều đội bóng hàng đầu thế giới

Thứ tư, 28/09/2016 14:55 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - U22 Việt Nam đối đầu nhiều đội bóng hàng đầu thế giới; Xác định được cầu thủ hay nhất mùa 2016 của HAGL…. Là tin tức đáng chú ý của bóng đá Việt Nam ngày 28/9.

U22 Việt Nam đối đầu nhiều đội bóng hàng đầu thế giới

Tin bóng đá VN 28/9, Tin tức bóng đá Việt Nam, U22 Việt Nam, U23 Việt Nam, Bóng đá Việt Nam, U22 Việt Nam tập huấn

Những cầu thủ sinh năm 96 như Hồng Duy sẽ được tin tưởng trao cơ hội ở U22 Việt Nam

LĐBĐ Trung Quốc đã gửi lời mời đến VFF để cử ĐT U22 Việt Nam tham dự giải đấu quốc tế tại Trung Quốc vào năm tới. Giải đấu này có sự hiện diện của nhiều đội bóng mạnh, trong đó có U22 Mexico. Tham dự giải đấu này có các đội U22 Trung Quốc, U22 UAE, U22 Mexico.

U19 Việt Nam sắp có nhà vô địch V.League

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ lên tập trung ở đội tuyển U19 Việt Nam sau khi kết thúc lượt về trận chung kết Cúp Quốc gia 2016.

Ngoài bộ đôi Dương Văn Hào và Nguyễn Trọng Đại (Viettel), U19 Việt Nam cũng sẽ đón chào sự trở lại của tiền vệ Nguyễn Quang Hải – cầu thủ vừa giành chức vô địch V.League cùng Hà Nội T&T. Theo kế hoạch, Quang Hải sẽ lên tập trung với U19 Việt Nam sau khi lượt về trận chung kết Cúp Quốc gia với Than Quảng Ninh kết thúc vào ngày 29/9.

BLV Quang Huy tin tưởng Tuấn Anh, Xuân Trường Công Phượng

HLV Hữu Thắng cho gọi cả ba cái tên gồm Xuân Trường, Công Phượng, Tuấn Anh lên tuyển dù họ không được thi đấu thường xuyên ở nước ngoài. Nhiều người cho rằng phong độ của cả ba có thể không tốt và có nhiều ý kiến xoay quanh vấn đề này.

“Kể cả không được thi đấu thường xuyên thì cả ba cầu thủ mà bạn vừa nhắc tên cũng đang được tập luyện và tiếp xúc trong môi trường bóng đá rất văn minh. Không thể nói họ không tiến bộ được và tôi tin chắc cả ba sẽ mang lại nhiều điều mới mẻ, nếu không muốn nói là sẽ có những đóng góp thiết thực và thậm chí mang lại sức bật nhất định cho đội tuyển. Nói rộng ra hơn thì các cầu thủ được đào tạo từ lò HAGL mà đang được có mặt trên tuyển lần này sẽ không phải là những người thừa. Hữu Thắng cần những cầu thủ như họ".

Văn Toàn hay nhất mùa 2016 của HAGL

Tiền đạo Văn Toàn đã nhận được sự tín nhiệm cao của HAGL khi anh trở thành cầu thủ xuất sắc nhất của CLB này ở mùa giải 2016. Đây là danh hiệu do các CLB tự bình chọn, mỗi đội bóng đều chọn ra một cầu thủ tiêu biểu để gửi lên BTC V-League.

Dưới đây là những cầu thủ xuất sắc nhất ở từng CLB

Lê Tấn Tài (B.BD), Bạch Đăng Khoa  (Đồng Tháp), Pape Omar Faye (FLC Thanh Hóa), Phạm Thành Lương (HN.T&T), Andre Diego Fagan (Hải Phòng), Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Nguyễn Tài Lộc (Long An). Đinh Thanh Trung (QNK.QN), Đỗ Văn Thuận (Sài Gòn FC), Nguyễn Tấn Điền (Sanna.KH), Merlo Sebastian Gaston (SHB.ĐN), Trần Nguyên Mạnh (SLNA), Nghiêm Xuân Tú (Than.QN), Nguyễn Hiếu Trung Anh (XSKT.CT).

V.League có nguy cơ mất ngôi sao về tay Thai Premier League

Hiện tại, các đội bóng Thái Lan lên kế hoạch với một số cầu thủ nhập tịch của Việt Nam. Theo nhiều nguồn tin, có 3 cầu thủ đang nằm trong tầm ngắm của các đội bóng Thái Lan là Hoàng Vũ Samson, trung vệ Van Bakel và Đinh Hoàng Max. Ngoài ra, cơ hội cũng dành cho những cầu thủ Việt Nam chất lượng cao. Trong quá khứ, có nhiều cầu thủ ngoại binh từng thi đấu ở Việt Nam bây giờ đang đá ở Thai Premier League như Leandro, Evaldo...

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá VN 28/9 Tin tức bóng đá Việt Nam U22 Việt Nam U23 Việt Nam Bóng đá Việt Nam U22 Việt Nam tập huấn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT