Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 28/9: V.League mất sao cho Thai Premier League

Thứ tư, 28/09/2016 13:57 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - V.League có nguy cơ mất ngôi sao về tay Thai Premier League; Kí hợp đồng mới, Ozil nhận quà đặc biệt từ Arsenal… là tin tức chuyển nhượng đáng chú ý chiều ngày 28/9.

V.League có nguy cơ mất ngôi sao về tay Thai Premier League

Hiện tại, các đội bóng Thái Lan lên kế hoạch với một số cầu thủ nhập tịch của Việt Nam. Theo nhiều nguồn tin, có 3 cầu thủ đang nằm trong tầm ngắm của các đội bóng Thái Lan là Hoàng Vũ Samson, trung vệ Van Bakel và Đinh Hoàng Max. Ngoài ra, cơ hội cũng dành cho những cầu thủ Việt Nam chất lượng cao. Trong quá khứ, có nhiều cầu thủ ngoại binh từng thi đấu ở Việt Nam bây giờ đang đá ở Thai Premier League như Leandro, Evaldo...

Kí hợp đồng mới, Ozil nhận quà đặc biệt từ Arsenal

Chuyển nhượng chiều 28/9, Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng 2016, Tin tức chuyển nhượng, Man Utd, Arsenal

Kí hợp đồng mới, Ozil nhận quà đặc biệt từ Arsenal

Theo thông tin mới được tờ Bild (Đức) tiết lộ, Mesut Ozil đã đặt bút kí bản hợp đồng mới với Arsenal. Chưa rõ thời hạn của bản hợp đồng mới là bao lâu, chỉ biết rằng anh đã trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Emirates, khoảng 200 nghìn bảng/tuần.

Mức lương cũ của Ozil là 140 nghìn bảng/tuần. Những thay đổi trên đã cho thấy vai trò quan trọng của tiền vệ người Đức tại Emirates. Cần nhớ rằng cách đây ít năm, người hưởng lương cao nhất tại Arsenal (Van Persie) cũng chỉ nhận được 100 nghìn bảng/tuần.

Đáng kể hơn, Arsenal còn hứa trao cho Mesut Ozil một món quà đặc biệt hơn, đó chính là chiếc áo số 10. Đây là số áo vốn thuộc về Jack Wilshere, người đang thi đấu cho Bournemouth theo bản hợp đồng cho mượn.

Sao Argentina nói không với Arsenal và Liverpool

Lucas Biglia hiện đang ngồi ngoài trong 3 tháng với chấn thương cơ bắp. Tuy nhiên vẫn có đến 3 CLB muốn chiêu mộ tuyển thủ người Argentina, trong đó có Arsenal và Liverpool. Thông tin mới nhất từ người đại diện Enzo Montepaone, “máy quét” 30 tuổi không muốn bàn về việc ra đi.

Ông cho biết: “Lucas mỏng manh? 110 trận, cộng với World Cup 2014 và hai kỳ Copa America trong 3 năm, bao nhiêu cầu thủ có thể làm được điều tương tự? Ba năm qua đã có 3 CLB hàng đầu muốn có được cậu ấy, nhưng Biglia muốn ở lại để làm nên lịch sử với Lazio.”

Man Utd, Real Madrid tranh giành sao trẻ 60 triệu euro

Trong trận mở màn vòng bảng UEFA Champions League năm nay, Sporting Lisbon dù thua cuộc nhưng đã gây ra khá nhiều khó khăn cho Real Madrid. Ở trận đó, tài năng của Gelson Martins đã khiến hàng tiền vệ Kền kền phải "bở hơi tai".

Chứng kiến những gì Gelson Martins thể hiện, phía Manchester United và Real Madrid đều bị thuyết phục. Theo đó, tờ The Sun đưa tin, cả hai đang lên kế hoạch chiêu mộ Gelson Martins trong thời gian tới.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng chiều 28/9 Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng 2016 Tin tức chuyển nhượng Man Utd Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT