Quảng cáo

Tìm được người thay thế Vermaelen, Arsenal đón tân binh thứ 5

Thứ năm, 28/08/2014 09:07 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ CalcioMercato đưa tin, Arsenal đã thuyết phục được Atletico Madrid bán trung vệ Toby Alderweireld để thay thế cho cựu đội trưởng Thomas Vermaelen.

 

Toby Alderweireld, Toby Alderweireld đến arsenal, arsenal có Toby Alderweireld, Toby Alderweireld là người của Arsenal, Toby Alderweireld thay thế VermaelenToby Alderweireld sẽ là tân binh thứ 5 của Arsenal


Sau khi bán Thomas Vermaelen cho Barcelona, trong tay HLV Arsene Wenger chỉ còn 3 cầu thủ có thể mang lại sự yên tâm là Per Mertesacker, Laurent Koscielny và tân binh trẻ Calum Chambers. Rõ ràng với một đội bóng có nhiều tham vọng như Arsenal thì chừng đó là quá ít.

 

Để gia cố cho hàng thủ, vị chiến lược gia người Pháp đã nhắm đến khá nhiều mục tiêu Mats Hummels và Daniel Agger. Tuy nhiên, những mục tiêu này vì nhiều lý do khác nhau mà vẫn chưa thể cập bến đội chủ sân Emirates.

 

Video bàn thắng: Arsenal 1-0 Besiktas (Play-off Cúp C1 2014/15)


Trong bối cảnh chỉ còn khoảng 4 ngày nữa kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014 sẽ chính thức khép lại buộc HLV Arsene Wenger phải nhanh chóng hành động. Theo tờ CalcioMercato thì Giáo sư đã nhắm đến Toby Alderweireld từ Atletico Madrid như một sự thay thế xứng đáng cho Vermaelen.

 

Toby Alderweireld có tài năng nhưng có vẻ như phong cách chơi bóng của anh không phù hợp với giải đấu La Liga và anh không thực sự được sử dụng nhiều. Để có được Toby Alderweireld, Arsenal đã phải vượt qua khá nhiều đối thủ ở giải Ngoại hạng Anh như Southamton hay Liverpool.

 

Sau khi thuyết phục xong phía Atletico Madrid thì Arsenal chỉ cần thống nhất được các điều khoản cá nhân với Toby Alderweireld thì tuyển thủ Bỉ sẽ chính thức trở thành tân binh thứ 5 của The Gunners trong mùa hè này. Trước đó, Arsenal đã chiêu mộ được 4 ngôi sao bao gồm Mathieu Debuchy, Alexis Sanchez, David Ospina và Calum Chambers.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Toby Alderweireld Toby Alderweireld đến arsenal arsenal có Toby Alderweireld Toby Alderweireld là người của Arsenal Toby Alderweireld thay thế Vermaelen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT