Quảng cáo

Tiết lộ câu nói của Mourinho khiến Lukaku bỏ Chelsea, đến MU

Chủ nhật, 09/07/2017 07:25 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiết lộ câu nói của Mourinho khiến Lukaku bỏ Chelsea, đến MU; Douglas Costa coi như có bến đỗ mới… là tin tức chuyển nhượng Quốc tế đáng chú ý sáng ngày 9/7.

Tiết lộ câu nói của Mourinho khiến Lukaku bỏ Chelsea, đến MU

Một trong những bước ngoặt khiến M.U đả bại Chelsea trong cuộc đua chiêu mộ Lukaku lại đến từ Mourinho, người đã gạch tên tiền đạo này khi còn ở Chelsea. Tờ The Sun cho hay, Mourinho đã gửi tin nhắn điện thoại cho Lukaku vài ngày trước khi anh thay đổi quyết định.

Cụ thể, ông nói rằng rất muốn có một mối quan hệ đặc biệt với Lukaku, đồng thời rất mong chờ sẽ cùng làm việc với anh lần nữa. Mặc cho những chuyện trong quá khứ, Mourinho tự tin sẽ giúp Lukaku làm nên điều khác biệt tại Old Trafford.

Douglas Costa coi như có bến đỗ mới

Trước đó, hàng loạt tờ báo của Italia như SportItalia, Corriere dello Sport hay TuttoSport đều tiết lộ thương vụ này. Theo đó, Juventus đã đề xuất mượn Douglas Costa 2 năm với mức phí 10 triệu euro cùng điều khoản mua đứt vào năm 2019. Nhà ĐKVĐ Serie A muốn sở hữu tiền vệ người Brazil như thương vụ Juan Cuadrado.

SkySport phiên bản tiếng Đức cho biết Juventus sẽ phải trả 35 triệu euro cho Bayern Munich (chưa kể mức phí phát sinh). Trước đó, Bayern Munich đã yêu cầu mức giá 50 triệu euro cho Douglas Costa, người sẽ bước sang tuổi 27 vào tháng 9 tới.

Milan bạo chi 71 triệu bảng mua Aubameyang

Tờ Corriere dello Sport (Ý) mới đây đã đưa tin, đội bóng áo sọc đỏ-đen chuẩn bị gửi lời đề nghị với giá tới 71 triệu bảng đến Dortmund để hỏi mua Pierre-Emerick Aubameyang.

Mức giá này còn thể giúp AC Milan đánh bại cả Real Madrid, PSG và Chelsea để giành “Vua phá lưới Bundesliga” mùa trước. Nếu đến San Siro hè này, Aubameyang thậm chí có thể nhận mức lương tới 135 nghìn bảng/tuần.

Juventus sắp có Costa

Theo tờ Goal, nhà ĐKVĐ nước Ý đã ở rất gần việc giành chữ ký của Douglas Costa từ Bayern Munich. Tiền vệ người Brazil sẽ chuyển tới Juventus Arena đá theo dạng cho mượn với mức phí 10 triệu euro và có thể được “Bà đầm già thành Turin” mua đứt anh vào cuối mùa tới với giá gấp 3 lần mức đó nếu chơi tốt. Ở Juve, Costa có thể sẽ nhận lương 6 triệu euro/mùa.

Zabaleta đầu quân cho West Ham

Sau khi chia tay Man City, hậu vệ Pablo Zabaleta đã chính thức khoác áo đội bóng của HLV Slaven Bilic theo dạng chuyển nhượng tự do với bản hợp đồng có giá trị 2 năm. Tại West Ham, ngôi sao 32 tuổi người Argentina vẫn mặc áo số 5.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong mu chuyen nhuong real chuyen nhuong mua he tin hot chuyen nhuong tin bong da
Xem thêm
TIN NỔI BẬT