Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 8/7: Xong tương lai Wayne Rooney

Thứ bảy, 08/07/2017 19:31 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tương lai Rooney chính thức được định đoạt; M.U chính thức đón người cũ trở lại Old Trafford… là tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB Manchester United ngày 8/7.

Tương lai Rooney chính thức được định đoạt

Theo BBC Sport, Man Utd đã đồng ý để Wayne Rooney trở lại Everton theo dạng chuyển nhượng tự do. Nguồn tin uy tín bậc nhất nước Anh cho biết Man Utd đồng ý “cho không” Wayne Rooney và thương vụ này có thể hoàn tất ngay vào ngày mai.

Theo BBC Sport, thỏa thuận này không liên quan gì đến việc Romelu Lukaku di chuyển theo chiều ngược lại. Tuy nhiên, nhiều người tin rằng Man Utd đã tạo điều kiện tốt nhất cho Everton nhằm “bôi trơn” thương vụ Lukaku. Rooney gia nhập Man Utd vào năm 2004 từ Everton và nhanh chóng trở thành thần tượng lớn ở Old Trafford. Trong 13 mùa giải ở đây, Rooney đã ghi được 253 bàn thắng cho Quỷ đỏ và trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử CLB.

M.U chính thức đón người cũ trở lại Old Trafford

Ricky Sbragia được bổ nhiệm làm HLV đội U23 của Man United. Chức vụ này trước đó được cựu tiền vệ Man United, Nicky Butt đảm nhận tạm thời thay cho Warren Joyce, sau khi nhà cầm quân này sang Wigan.

“Chẳng có gì vui hơn khi được trở lại Man United. Tôi háo hức trước thử thách mới. Tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để giúp các cầu thủ trẻ trường thành, cung cấp những cầu thủ chất lượng cho đội 1”, ông Ricky Sbragia hồ hởi phát biểu trên trang chủ Man United sau khi kí HĐ với đội bóng.

Man Utd kiên trì với sao Tottenham

Daily Telegraph đưa tin, Eric Dier vẫn đang là một trong những mục tiêu của Man Utd để gia cố tuyến giữa mùa giải tới. Trước đó, báo chí đưa tin "Quỷ đỏ" đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Nemanja Matic từ Chelsea nhưng mọi thứ vẫn chỉ dừng ở mức tin đồn.

Man Utd chia tay sao trẻ

Hậu vệ Regan Poole sẽ gia nhập CLB đang chơi tại League One, Northampton dưới dạng cho mượn ở mùa giải 2017/18. Được Louis Van Gaal đôn lên đội một nhưng sao trẻ sinh năm 1998 mới chỉ có duy nhất 1 lần ra sân trong màu áo Man Utd, đó là trong trận thắng 5-1 của "Quỷ đỏ" trước Midtjylland tại Europa League hồi tháng 2/2016.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng MU Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng nổi bật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT