Quảng cáo

Huyền thoại MU tỏ ý chê bai bom tấn của HLV Mourinho

Thứ bảy, 08/07/2017 19:16 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngay sau khi MU xác nhận hoàn tất chiêu mộ Lukaku, huyền thoại Gary Neville đã tỏ ý chê bai bản hợp đồng hợp đồng bom tấn này.

Mới đây, MU đã xác nhận đã đạt được thoả thuận với Everton về vụ chuyển nhượng Romelu Lukaku. Phía Man United cho biết vụ chuyển nhượng này sẽ trở thành chính thức khi họ đạt được thoả thuận với cá nhân tiền đạo người Bỉ cũng như hoàn thành cuộc kiểm tra sức khoẻ.

Romelu Lukaku, Gary Neville, Premier League, Chuyển nhượng MU, Man Utd

Ngay sau khi Man Utd thông báo đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Romelu Lukaku. Một huyền thoại có tiếng nói trọng lượng của Quỷ đỏ, Gary Neville đã tỏ ý chê bai bản hợp đồng hợp đồng bom tấn này của HLV Jose Mourinho.

Chia sẻ cảm xúc về thương vụ bom tấn của đội bóng cũ trên MHX, cự danh thủ Gary Neville cho rằng Lukaku đã không chơi đúng với sự kỳ vọng của ở những trận đấu lớn. Tuy nhiên người anh nhà Neville tin tưởng ở MU, tiền đạo ĐT Bỉ sẽ phát huy hết tài năng của bản thân.

Huyền thoại Gary Neville đã chia sẻ: "Cậu ấy là một cầu thủ tài năng. Nhưng tiếc là bản thân tôi chưa bao giờ thích thú với cậu ấy. Cậu ấy đã bỏ lỡ quá nhiều ở những trận đấu mà tôi đã xem. Tuy nhiên ở MU cậu ta sẽ có cơ hội để thể hiện mình trong những trận đấu lớn".

Dù mới gia nhập Quỷ đỏ nhưng Lukaku đã bị đàn anh chê bai. Tuy nhiên điều đó không khiến chân sút người Bỉ có thể chạnh lòng bởi anh vẫn luôn là một trong những trung phong hàng đầu Premier League. Mùa 2016/17, Lukaku đã ghi được tới 25 bàn thắng cho Everton.

Dù không được các bên tiết lộ mức phí chuyển nhượng. Thế nhưng các tờ báo của Anh đều đưa tin Everton đồng ý bán Lukaku cho Man United với giá 75 triệu bảng. Tuy nhiên, trong bản tin sáng nay, Sky Sports cho rằng nếu tính cả các điều khoản phụ, như thành tích thi đấu và danh hiệu, thì MU sẽ phải số tiền lên đến 90 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Romelu Lukaku Gary Neville Premier League Chuyển nhượng MU Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT