Quảng cáo

Tin bóng đá HOT 8/7: Sao U22 Việt Nam không ngán đối thủ nào

Thứ bảy, 08/07/2017 18:40 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - U22 Việt Nam không ngán bất cứ đối thủ nào; Southampton muốn mượn sao trẻ của Chelsea hay Chelsea dốc tiền mua Belotti... là những tin bóng đá nổi bật tối 8/7.

Sao U22 Việt Nam không ngán bất cứ đối thủ nào

Nói về việc Việt Nam rơi vào bảng đấu tử thần với Thái Lan và Indonesia, các học trò của HLV Nguyễn Hữu Thắng lại không hề ngán ngại điều đó. Tuyển thủ Đỗ Duy Mạnh chia sẻ: "Kết quả bốc thăm này không làm chúng tôi bận tâm, bởi ngay từ đầu mọi người đều đã xác định muốn đi đến trận chung kết của SEA Games thì phải cố gắng vượt qua tất cả đối thủ".

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh chia sẻ: "Đây là kết quả bốc thăm ngẫu nhiên hả anh, chẳng biết tay ông nào bốc lá thăm cho U22 Việt Nam mà đen thế. Thực tế chúng ta không lạ gì các đội ở khu vực Đông Nam Á nên gặp ai cũng thế, chẳng quan trọng gì. Có điều rơi vào bảng B có 6 đội phải đá nhiều hơn 1 trận nên hơi mệt".

U22 Việt Nam, SEA Games 29, Chelsea, Tin bóng đá 8/7, chuyển nhượng 8/7

Trong khi đó, tân binh Nguyễn Phong Hồng Duy lần đầu có tên trong danh sách tập trung chuẩn bị SEA Games nên khá háo hức: "Chưa biết tôi sẽ có tên trong danh sách đến Malaysia hay không, nhưng tôi sẽ cố gắng hết mình vì điều ấy. Còn việc đội chúng ta nằm ở bảng đấu nào cũng chẳng quan trọng, vào là chiến hết".

Southampton muốn mượn sao trẻ của Chelsea

The Saints đang rất tự tin trong thương vụ Ruben Loftus-Cheek, mặc dù họ vấp phải sự cạnh tranh khá gay gắt từ hai đối thủ mới lên hạng Newcastle và Brighton. Cầu thủ của Chelsea chỉ ra sân vỏn vẹn 6 lần ở mùa giải vừa qua.

Chelsea dốc tiền mua Belotti

Mức phí giải phóng hợp đồng hiện tại của cầu thủ sinh năm 1993 (chỉ áp dụng cho các CLB nước ngoài) là 100 triệu euro (86 triệu bảng). Tuy nhiên Torino được cho sẽ yêu cầu mức phí ở mức 50-60 triệu euro. Trước đó, một CLB khác là AC Milan đã ra giá 39 triệu bảng (44 triệu euro) cho chân sút Andrea Belotti của Torino.

HLV Indo lên tiếng cảnh báo Việt Nam và Thái Lan

Trả lời báo chí HLV trưởng U22 Indonesia, Luis Milla thừa nhận đội bóng của ông gặp bất lợi. Đánh giá về các đối thủ trong đó có Thái Lan và Việt Nam, HLV Milla khẳng định ít có sự chênh lệch về trình độ. "Hai đối thủ lớn nhất của U23 Indonesia tại vòng bảng là U23 Thái Lan và U23 Việt Nam, thế nhưng chưa thể nói trước điều gì vì sự chênh lệch giữa chúng tôi và họ có lẽ không nhiều, nếu chủ quan họ sẽ phải trả giá. Chúng tôi cũng vậy, phải là sự tập trung tối đa của toàn đội ở mỗi trận đấu".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U22 Việt Nam SEA Games 29 Chelsea Tin bóng đá 8/7 chuyển nhượng 8/7 bốc thăm bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT