Quảng cáo

Sau Lukaku, Man Utd hoàn tất bản hợp đồng với siêu tiền vệ?

Thứ bảy, 08/07/2017 14:41 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau Lukaku, Man Utd hoàn tất bản hợp đồng với siêu tiền vệ?; Rộ tin Arsenal đạt thỏa thuận cá nhân với sao Monaco… là tin tức chuyển nhượng Quốc tế đáng chú ý chiều 8/7.

Sau Lukaku, Man Utd hoàn tất bản hợp đồng với siêu tiền vệ?

Sau một thời gian dài khiến người hâm mộ chờ đợi, cuối cùng Man Utd cũng chính thức công bố bản hợp đồng thứ 2 trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay: Romelu Lukaku.Thông tin này đã được trang chủ Manutd.com xác nhận.

Sau khi chiêu mộ thành công tiền đạo người Bỉ, Man Utd sẽ hoàn tất nốt bản hợp đồng ở tuyến tiền vệ.  Daily Telegraph đưa tin, Eric Dier gần như sẽ gia nhập đội chủ sân Old Trafford với mức phí 40 triệu bảng, đây sẽ là miếng ghép quan trọng cho MU ở mùa giải tới.

Rộ tin Arsenal đạt thỏa thuận cá nhân với sao Monaco

Sau khi sở hữu Alexandre Lacazette và Sead Kolasinac, mục tiêu tiếp theo của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè là cầu thủ chạy cánh Thomas Lemar của Monaco.

Họ đã có bước tiến nhất định trong vụ này. Theo nguồn tin từ tờ Daily Express, đội bóng thành London đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền vệ người Pháp. Theo đó, Thomas Lemar đã đồng ý chuyển nhượng thi đấu cho Arsenal theo hợp đồng dài hạn với mức lương 90.000 bảng/tuần.

Bị bít cửa ra đi, Mahrez nổi đóa

Theo tờ Mirror, tiền vệ Riyad Mahrez đã bày tỏ sự thất vọng của mình đối với đội bóng chủ quản Leicester. Lý do xuất phát từ việc ‘Bày cáo’ đã bít cửa ra đi của tiền vệ này.

Cụ thể, Leicester sẽ chỉ để Mahrez ra đi nếu như có đội bóng chịu trả 50 triệu bảng. Đây là số tiền tương đối lớn so với giá trị thực của Mahrez, và nó khiến các đội bóng phải chùn bước. Báo chí Anh cho biết, Arsenal chính CLB muốn sở hữu Mahrez nhất. Song họ cũng đang phải suy nghĩ sau mức đề nghị từ phía Leicester.

PSG đón tân binh từ La Liga

PSG mới chính thức công bố bản hợp đồng mang tên Yuri Berchiche từ Real Sociedad. Được biết để hoàn tất thương vụ này, PSG đã bỏ ra khoảng 13 triệu euro. Đây là mức giá rẻ bất ngờ, so với số tiền giải phóng hợp đồng lên tới 40 triệu euro của Berchiche. Được biết, PSG sẽ có sự phục vụ của Berchiche trong 5 năm.

Phát biểu sau khi chuyển tới khoác áo PSG, Berchiche cho hay: “Tôi rất hạnh phúc và không thể chờ đợi để gia nhập Paris Saint-Germain. Thật vinh dự khi được khoác lên mình chiếc áo của CLB, một trong những đội bóng được yêu thích tại châu Âu. Tôi tin rằng mình đã chọn được nơi để phát triển bản thân”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng MU Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng nổi bật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT