Quảng cáo

Rooney đến sân tập Everton, chính thức chia tay MU hôm nay ?

Chủ nhật, 09/07/2017 06:37 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Những bức ảnh ghi lại Rooney lái xe đến đại bản doanh của Everton vào hôm qua từ các paparazzi đã cho thấy nhiều khả năng gã Shrek sẽ tiến hành kiểm tra y tế tại Everton ngay trong hôm nay.

Những ngày vừa qua rõ ràng Everton và Manchester United là 2 câu lạc bộ thu hút nhiều sự chú ý nhất trên thị trường chuyển nhượng. Bản hợp đồng trị giá 75 triệu bảng của Lukaku đến M.U hay sự trở lại của Rooney với Everton đang trở thành những đề tài HOT trên các mặt báo. Và gần như ngay sau khi Man Utd chính thức công bố bản hợp đồng mang tên Romelu Lukaku trên trang chủ của mình thì ngày hôm nay hình ảnh Rooney lái xe đến sân tập của Everton cũng đã khiến dư luận Anh xôn xao hơn bao giờ hết.

Nhiều khả năng Everton sẽ công bố bản hợp đồng mang tên Rooney trong ngày hôm nay. Những hình ảnh Rooney cùng người đại diện của mình là Paul Stretford thẳng tiến đến đại bản doanh Finch Farm của Everton là minh chứng rõ ràng nhất. Dự kiến Gã Shrek sẽ được ra mắt ngay sau khi tiến hành các bước kiểm tra y tế.

rooney

Rooney

Rooney

Dù đã sa sút trong những mùa giải gần đây nhưng rõ ràng Wayne Rooney là một cầu thủ mang tính biểu tượng của Quỷ đỏ thành Manchester. Sự ra đi của Rooney chắc chắn sẽ khiến nhiều cổ động viên Man United cảm thấy hụt hẫng. Cầu thủ 31 tuổi sẽ rời đội chủ sân Old Trafford sau 13 năm gắn bó và quay trở về ngôi nhà cũ Goodison Park. Anh cũng là bản hợp đồng thứ 6 của đội bóng đang tỏ ra chịu chơi nhất kỳ chuyển nhượng mùa hè Everton sau Jordan Pickford, Davy Klaassen, Sandro Ramirez, Michael Keane và Henry Oynekuru. Ngoài ra Rooney cũng đã chấp nhận giảm lương xuống còn 300.000 bảng/1 tuần để trở về mái nhà xưa.

Sau 13 năm cống hiến cho Manchester United, Rooney đã ghi tổng cộng 183 bàn thắng và giành được vô số danh hiệu với 5 chức vô địch EPL, 1 chiếc Cup FA, 3 League Cup, 1 chức vô địch Champions League, 1 Europa League và 1 FIFA Club World Cup

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
rooney everton manchester united tin chuyển nhượng bóng đá quốc tế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT