Quảng cáo

Số áo của Rooney tại Everton?

Thứ sáu, 07/07/2017 09:39 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo Mirror, nếu trở lại đầu quân cho Everton, Wayne Rooney vẫn sẽ được khoác số áo cầu thủ này ưa thích.

Theo tờ The Sun, Rooney gần như chắc chắn sẽ trở lại khoác áo Everton ngay trong mùa hè này. Nguồn tin nội bộ đội bóng áo xanh còn tiết lộ, đội trưởng của Quỷ đỏ sẽ mặc áo số 10. Hiện số áo này 10 đang thuộc về Romeu Lukaku, tuy nhiên nhiều khả năng tiền đạo người Bỉ sẽ đến MU.

Wayne Rooney, Lukaku, Man Utd, Everton, Chuyển nhượng MU

Rooney mặc áo số 10 kể từ năm 2008 và giữ nó từ đó cho tới nay, kể cả trong màu áo MU lẫn ĐT Anh. Vì vậy, không quá khó hiểu khi thủ quân ĐT Anh vẫn muốn khoác số áo này. Ngoài Everton, các đội bóng Trung Quốc và Mỹ cũng quan tâm tới Rooney, tuy nhiên anh vẫn muốn được thi đấu đỉnh cao.

Man Utd muốn đẩy Wayne Rooney ra đi ngay trong mùa hè này và họ sẵn sàng để anh trở lại Everton theo dạng tự do. Sở dĩ Quỷ đỏ chấp nhận chịu thiệt bởi vì mức lương quá cao của Rooney. Hiện tại đội trưởng người Anh vẫn còn hợp đồng đến năm 2019 và nhận lương 300 nghìn bảng mỗi tuần.

Mới đây, chủ tịch Everton, Bill Kenwright cũng đã gặp mặt người đại diện của Rooney là Paul Stretford để thống nhất các điều khoản cá nhân. Bản thân HLV Ronald Koeman cũng rất hâm mộ Rooney và nhiều lần bày tỏ mong muốn sở hữu chân sút người Anh này trong đội.

Báo chí Anh đưa tin, Everton định sẽ bán Lukaku cho MU theo chiều ngược lại. Theo Express, bản hợp đồng bom tấn giữa MU và Romelu Lukaku sẽ có thời hạn 5 năm, kèo theo mức lương 250 nghìn Bảng/tuần. Phí chuyển nhượng để chân sút người Bỉ gia nhập Old Trafford từ Everton là 75 triệu Bảng. Hiện tại, Romelu Lukaku đang có mặt tại Los Angeles và sẽ tiến hành kiểm tra y tế ở đây, trước khi chính thức ra mắt Quỷ đỏ. Dự kiến, thương vụ chiêu mộ Romelu Lukaku sẽ được MU hoàn tất vào cuối tuần này.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wayne Rooney Lukaku Man Utd Everton Chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT