Quảng cáo

Chuyển nhượng MU: MU mua Lukaku, Morata sốc nặng

Thứ sáu, 07/07/2017 08:16 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU mua Lukaku, Morata sốc nặng; M.U cho không… Wayne Rooney; “Quỷ đỏ” tiếp tục bẻ kèo sao Monaco... là những thông tin chuyển nhượng MU đáng chú ý hôm nay.

 

MU mua Lukaku, Morata sốc nặng

Theo tờ Express, tiền đạo Alvaro Morata đã thực sự bị sốc và cảm thấy vô cùng buồn bã sau khi phi vụ chuyển nhượng đến MU bất thành. Sở dĩ bất thành bởi Quỷ đỏ thành Manchester đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Lukaku theo báo chí Anh đưa tin. Tuy nhiên, Morata vẫn không từ bỏ ý định rời Real Madrid vào hè này. Rất có thể Chelsea hoặc AC Milan là bến đỗ tiếp theo, sau khi đội bóng Tây London đứng trước nguy cơ bị cướp mất Lukaku.

MU sẽ từ bỏ chiêu mộ Morata khi có Lukaku

Lukaku nhận 250 nghìn Bảng/tuần ở MU

Theo Express, bản hợp đồng “bom tấn” giữa MU và Romelu Lukaku sẽ có thời hạn 5 năm, kèo theo mức lương 250 nghìn Bảng/tuần. Phí chuyển nhượng để chân sút người Bỉ gia nhập Old Trafford từ Everton là 75 triệu Bảng. Hiện tại, Romelu Lukaku đang có mặt tại Los Angeles và sẽ tiến hành kiểm tra y tế ở đây, trước khi chính thức ra mắt Quỷ đỏ. Dự kiến, thương vụ chiêu mộ Romelu Lukaku sẽ được MU hoàn tất vào cuối tuần này.

M.U cho không… Wayne Rooney

Man Utd muốn đẩy Wayne Rooney ra đi ngay trong mùa hè này và họ sẵn sàng để anh trở lại Everton theo dạng tự do. Sở dĩ Quỷ đỏ chấp nhận “chịu thiệt” bởi vì mức lương quá cao của Rooney. Hiện tại đội trưởng người Anh vẫn còn hợp đồng đến năm 2019 và nhận lương 300 nghìn bảng mỗi tuần. Đây là con số mà Everton không thể đáp ứng.

“Quỷ đỏ” tiếp tục bẻ kèo sao Monaco

Những tưởng tiền vệ phòng ngự Fabinho sẽ gia nhập PSG với mức phí chuyển nhượng 50 triệu euro, thì BLĐ Monaco bất ngờ bẻ kèo. Tiền vệ người Brazil có thể sẽ không đến với sân Công việc các hoàng tử, thay vào đó là Old Trafford. Đội bóng nước Anh sẵn sàng đáp ứng mức phí mà nhà vô địch Ligue 1 yêu cầu, khoảng 45 triệu bảng. Theo truyền thông Anh, Rooney không muốn giảm lương cho dù phải rời khỏi Man Utd. Trong khi đó, Everton chỉ có thể trả cho tiền đạo này mức lương 150 nghìn bảng 1 tuần. Vướng mắc về tiền lương khiến thương vụ có nguy cơ đi vào bế tắc. Chính vì thế, Quỷ đỏ chấp nhận “hỗ trợ” Everton bằng cách miễn phí chuyển nhượng.

Mourinho cho Luke Shaw cơ hội cuối

Hậu vệ trái Luke Shaw có tên trong tour du đấu mùa hè của MU. Đây có thể xem là cơ hội cuối cùng để hậu vệ tuyển Anh chứng tỏ tài năng với “Người đặc biệt”. Mourinho từng chỉ trích đích danh Shaw, vì thế tương lai của hậu vệ mới 21 tuổi này luôn trong tình trạng báo động.

Butland bày tỏ tình yêu với M.U

Thủ môn Jack Butland đã khẳng định M.U là một trong những đội bóng lớn nhất thế giới. Ngôi sao người Anh muốn khoác áo Quỷ đỏ trong tương lai. Khả năng M.U chiêu mộ thành công thủ môn Butland là không hề nhỏ, trong một phát biểu mới nhất ngôi sao của Stoke đã bày tỏ tình yêu với M.U rằng: “Tham vọng của tôi là trở thành thủ môn số 1 của ĐT Anh và Stoke, tôi nghĩ rằng với khả năng của mình thì việc hoàn thành điều đó nằm trong tầm tay. Tôi muốn chơi ở Champions League và tôi muốn giành chức vô địch. Tôi luôn sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị. Nếu một đội bóng lớn như M.U gửi lời đề nghị với tôi, tôi sẽ phải xem xét rất kỹ”.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT