Quảng cáo

Tiết lộ bản hợp đồng đầu tiên Klopp muốn chiêu mộ

Thứ hai, 19/10/2015 14:01 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ báo chí Anh thì HLV Jurgen Klopp đang thuyết phục BLĐ Liverpool chiêu mộ tiền vệ Claudio Marchisio của Juventus ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Video clip bàn thắng: Tottenham 0-0 Liverpool (Vòng 9 Ngoại hạng Anh)

HLV Jurgen Klopp đã kí bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với sân Anfield, có giá trị 15 triệu bảng. Liverpool không công bố các thông tin chi tiết về hợp đồng nhưng theo BBC, nhà cầm quân người Đức sẽ hưởng mức lương 5 triệu bảng/mùa. Chiến lược gia 48 tuổi này sẽ được hưởng thêm 2 triệu bảng nếu Liverpool giành Premier League mùa này hoặc đoạt vé dự Champions League mùa tới.

Khi còn dẫn dắt Dortmund, Jurgen Klopp được đánh giá rất cao ở khả năng gây dựng bản sắc. Bên cạnh đó, ông còn là 1 nhà cầm quân hài hước, hóm hỉnh, rất được lòng các học trò.

HLV Jurgen Klopp, Liverpool, Claudio Marchisio, Claudio Marchisio đến Liverpool, Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh, Bóng đá Ngoại hạng Anh,

HLV Klopp muốn chiêu mộ Marchisio ngay trong mùa đông này

Với lối chơi tấn công cống hiến, Klopp đã từng giành 2 chức vô địch Bundesliga và lọt vào chung kết Champions League 2013. Với những gì đã thể hiện, chiến lược gia người Đức được kì vọng sẽ mang sức sống mới cho The Kop, đội bóng vốn được đầu tư khá mạnh tay nhưng chưa thành công dưới triều đại Rodgers.

Mỗi nhà cầm quân khi tới 1 CLB mới đều có đường lối phát triển riêng, kèm theo đó là sự thay đổi về nhân sự. Jurgen Klopp có thể không phải trường hợp ngoại lệ. Hiện tại, Liverpool không thể mua thêm người nhưng họ hoàn toàn có thể làm điều đó vào tháng 1 tới.

Theo nhiều thông tin, ưu tiên hàng đầu trong danh sách chuyển nhượng của HLV người Đức là một cái tên không hề xa lạ với Premier League, Claudio Marchisio của Juventus. Thông tin trên đã được chính vị Giám đốc điều hành của Juventus, ông Giuseppe Marotta xác nhận.

“Chúng tôi đã nhận được nhiều lời đề nghị dành cho Marchisio. Không chỉ Liverpool, còn có 1 số đội khác cũng muốn có cầu thủ của chúng tôi. Nhưng chúng tôi không có ý định bán. Chúng tôi vừa gia hạn hợp đồng với Marchisio và tin rằng cậu ta sẽ kết thúc sự nghiệp ở đây”, Giám đốc Giuseppe Marotta cho biết.

Trước đó, theo Mirror, Liverpool đã đề nghị mua Marchisio với mức giá 23,5 triệu bảng nhưng chưa được Juventus đồng ý. Bởi vậy, có khả năng từ nay cho tới tháng 1, đội bóng thành phố cảng sẽ tiếp tục đàm phán, thậm chí gia tăng mức giá đề nghị để sở hữu tiền vệ người Italia.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Jurgen Klopp Liverpool Claudio Marchisio Claudio Marchisio đến Liverpool Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Bóng đá Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT