Quảng cáo

Tottenham 0-0 Liverpool: Một điểm cho Klopp

Thứ bảy, 17/10/2015 21:19 PM (GMT+7)
A A+

Đội chủ nhà Tottenham gặp bất lợi lớn khi phút thứ 11 Nacer Chadli dính chấn thương và phải rời sân, người vào thay thế là Clinton N'Jie.

Video clip bàn thắng: Tottenham 0-0 Liverpool (Vòng 9 Ngoại hạng Anh)

Jurgen Klopp đã có một khởi đầu không tệ tại Liverpool với 1 điểm

Như vậy là HLV Jurgen Klopp đã không thể có được 3 điểm đầu tiên trong ngày ra mắt CLB mới Liverpool. Thiếu vắng nhiều trụ cột vì chấn thương, Liverpool đã không thể giành chiến thắng với nhiều cầu thủ dự bị trên sân. Trên hàng công, HLV Klopp đã sử dụng Divock Origi đá cắm thay thế tài năng Daniel Sturridge vì chấn thương. Và suýt nữa tài năng trẻ này đã có được bàn thắng sau tình huống đánh đầu chạm xà ngay ở phút thứ 10 của hiệp 1.

Liverpool đã chơi rất hay trong hiệp 1 với nhiều tình huống dồn ép nguy hiểm đội chủ nhà. Tuy nhiên sự vô duyên đến từ các chân sút cũng như việc thủ thành người Pháp của Tottenham Hotspur Hugo Lloris chơi quá ấn tượng đã từ chối các cơ hội ăn bàn của đội khách áo đỏ. Đội chủ nhà cũng có những tình huống đáp trả khá nguy hiểm. Phút 28, Lallana chuyền hỏng bên phần sân nhà và Tottenham chớp thời cơ để Clinton N’Jie có bóng, nhưng cú sút chéo góc của anh bị Simon Mignolet xuất thần cản phá.

 

Phút 37, các CĐV Spurs được dịp mừng hụt sau khi tiền đạo Harry Kane của họ có pha dứt điểm cận thành nguy hiểm nhưng không chiến thắng được thủ thành Mignolet , và khi Alli đá bồi từ ngoài vòng cấm, trung vệ Sakho kịp có mặt để chắn bóng giải nguy. 4 phút sau, Clinton lại xuất hiện và có cú cứa lòng đưa bóng đi vọt xà ngang. Đó cũng là những tình huống đáng chú ý nhất của hiệp 1.

 

Hiệp 2 trận đấu giữa Tottenham và Liverpool cũng không quá hấp dẫn khi hai bên đều chơi thận trọng và không tạo được nhiều tình huống tấn công nguy hiểm. Phút 67, Adam Lallana có một tình huống ngã trong vòng cấm Spurs nhưng trọng tài không cho Liverpool hưởng penalty. Về cuối trận, Kane tiếp tục sút bóng căng nhưng không thể chiến thắng sự xuất sắc của thủ thành Mignolet bên phía The Kop, trong khi Emre Can bên Liverpool bỏ lỡ cơ hội khi được Joe Allen mớm bóng nhưng dứt điểm căng đi chệch cột dọc.

Hòa không bàn thắng, cả hai đội đều bỏ túi cho mình thêm 1 điểm và bỏ lỡ cơ hội bám sát Top đầu. Tuy nhiên, đây không phải là một khởi đầu quá tệ của HLV Klopp bởi ông cần thêm thời gian để vực lại đội bóng đã rệu rã kể từ sau thành công ở mùa giải 2013/14.

Đội hình ra sân

Tottenham: Lloris, Walker, Alderweireld, Vertonghen, Rose, Alli, Dembele, Chadli, Eriksen, Lamela, Kane.

Liverpool: Mignolet, Clyne, Skrtel, Sakho, Moreno, Can, Lucas, Milner, Lallana, Coutinho, Origi.

PHÁT BIỂU TRƯỚC TRẬN:

Mauricio Pochettino (HLV Tottenham): “Juergen Klopp là một HLV luôn có sẵn ý tưởng phù hợp với các diễn biến trên sân. Chúng tôi đều háo hức được chạm trán ông ấy. Chính sự hào sảng của Klopp sẽ giúp... Tottenham chơi một trận đấu hay”.

Juergen Klopp (HLV Liverpool): “Liverpool sẵn sàng mở toang lồng ngực để NHM thấy trái tim của chúng tôi đang đập cùng nhau. Hãy tấn công, phòng ngự cùng nhau, chơi một thứ bóng đá trong mơ và đừng ngần ngại… phạm sai lầm”.

Lịch sử đối đầu:

Tottenham và Liverpool gặp nhau tổng cộng 163 trận, trong đó Spurs 47 lần giành chiến thắng, còn The Kop 77 trận đánh bại đối thủ. Hai đội có 39 trận bất phân thắng bại.

Liverpool đã đánh bại Tottenham 5 trận liên tiếp tại Premier League. Lần gần nhất Spurs để thua một đội bóng 6 trận liên tiếp là trước Newcastle trong giai đoạn từ 2006 đến 2008.

Trong lịch sử đối đầu giữa 2 bên, chưa lần nào diễn ra việc 1 đội giành chiến thắng tới 6 lần liên tiếp.

Thông tin lực lượng

Tottenham: Alex Pritchard, Son Heung-Min, Ryan Mason, Nabil Bentaleb và Eric Dier dính chấn thương và thẻ phạt.

Liverpool: Jon Flanagan, Jordan Henderson, Christian Benteke, Roberto Firmino, Joseph Gomez, Danny Ings và Jordan Rossiter chấn thương. Philippe Coutinho, Dejan Lovren và Daniel Sturridge để ngỏ khả năng ra sân.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham 0-0 Liverpool Tỷ số Tottenham 0-0 Liverpool Kết quả Tottenham 0-0 Liverpool Tỷ số trận đấu Tottenham 0-0 Liverpool kết quả trận đấu Tottenham 0-0 Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT