Quảng cáo

Tiền đạo Landon Donovan tuyên bố giải nghệ ở tuổi 32

Thứ sáu, 08/08/2014 13:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền đạo lừng danh của bóng đá Mỹ, Landon Donovan đã khiến nhiều người phải bất ngờ khi tuyên bố sẽ giải nghệ khi giải nhà nghề Mỹ (MLS) 2014-2015 kết thúc.

 

Landon Donovan, Landon Donovan giải nghệ, Landon Donovan chia tay bóng đá, Landon Donovan giải nghệ, Landon Donovan tuyên bố giải nghệLandon Donovan tuyên bố giải nghệ ở tuổi 32


Landon Donovan được xem là ngôi sao bóng đá nổi tiếng và thành công nhất của bóng đá Mỹ. Trong sự nghiệp thi đấu của mình, Landon Donovan đã thi đấu 156 cho Đội tuyển Mỹ và Donovan ghi được 57 bàn thắng. Anh là người hùng đưa tuyển Mỹ vào đến tứ kết World Cup 2002.

 

Không chỉ thành công trong màu áo ĐT quốc gia, Landon Donovan cũng gặt hái được những thành công nhất định. Những CLB mà Landon Donovan từng thi đấu có thể kể tới như LA Galaxy, Bayer Leverkusen, Bayern, Everton theo dạng cho mượn. Ở CLB nào, tiền đạo này cũng để lại những dấu ấn nhất định.

 

Năm nay mới 32 tuổi nhưng Landon Donovan cho biết đây là thời điểm thích hợp để anh dừng lại để thực hiện những kế hoạch tiếp theo. Trong buổi họp báo tại trụ sở của LA Galaxy, CLB Donovan đã tuyên bố chính thức giải nghệ khi mùa giải năm nay kết thúc.

 

Landon Donovan cho biết: “Tôi thấy đây là thời điểm thích hợp để mình dừng lại, tôi thấy mình không còn được nhanh nhẹn như trước. Vài năm gần đây tôi không còn thích thú việc chơi bóng như lúc bắt đầu sự nghiệp. Do đó, tôi quyết định chia tay bóng đá.”

 

Với sự nghiệp lừng lẫy của mình, điều mà những người hâm mộ tiền đạo này khá tiếc nuối là trước thềm World Cup 2014 vừa qua, Donovan đã không được gọi vào tuyển Mỹ dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh ở Brazil.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Landon Donovan Landon Donovan giải nghệ Landon Donovan chia tay bóng đá Landon Donovan giải nghệ Landon Donovan tuyên bố giải nghệ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT