Quảng cáo

Hữu Thắng về FLC Thanh Hóa thay Ljubo Petrovic?

Thứ tư, 29/11/2017 09:02 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hữu Thắng về FLC Thanh Hóa thay Ljubo Petrovic?; Văn Quyết xứng đáng giành giải Quả bóng Vàng Việt Nam… là tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật sáng 29/11.

Á quân V-League 2017 bắn tiếng muốn có Hữu Thắng, Huỳnh Đức

Chi đậm hàng chục tỉ đồng ở V-League 2017 với những bản hợp đồng “bom tấn” cùng với đó là sự dẫn dắt của HLV ngoại Ljubo Petrovic. Tuy nhiên, khép lại mùa giải 2017, FLC Thanh Hóa vẫn không thể hoàn thành mục tiêu hướng tới ngôi vị cao nhất  là chức vô địch.

Bùi tiến dũng, U23 việt nam, bong da, bong da viet nam,, bong da v-league, tin tuc bong da, long an

V-League 2017 hạ màn, lãnh đạo đội bóng xứ Thanh đã chính thức chia tay HLV Ljubo Petrovic. Theo lãnh đạo đội bóng này xác định, mùa giải 2018 họ sẽ không sử dụng HLV ngoại. FLC Thanh Hóa đang xúc tiến thương thảo với 1 HLV nội danh tiếng để cầm quân ở mùa giải năm sau. Rất có thể đó là 1 trong 3 người: Huỳnh Đức, Mai Đức Chung và Hữu Thắng. Được biết, 2 HLV Hữu Thắng và Huỳnh Đức là những người có khả năng cao hơn, do đều đang tự do.

VIDEO: Nguyễn Hữu Thắng- Biểu tượng của Thủ lĩnh (Nguồn QPVN)

Thủ môn số 1 U23 VN mắc sai lầm ‘chết người’ trước mắt HLV Park

Tình huống Bùi Tiến Dũng có pha lao ra phán đoán sai diễn ra ở phút thứ 30 trong cặp đấu "sinh tử" ở bảng A giữa chủ nhà Bình Dương với Trung tâm bóng đá PVF.  Cú sút phạt của số 2 PVF là Nguyễn Thành Lộc đã đưa bóng bay thẳng vào lưới trong sự hụt hẫng của thủ môn vừa được triệu tập vào đội U23 Việt Nam.

Bình Dương bị gỡ hòa sau khi họ mở tỷ số nhờ công của tiền đạo Tiến Linh ở phút 18. Đáng chú ý là HLV Park Hang Seo và cộng sự đang ngồi trên khán đài đã chứng kiến trực tiếp tình huống để thua đáng quên của Tiến Dũng. Về pha bóng này, HLV U21 Bình Dương, Trần Minh Chiến cho rằng: "Đó là một pha bóng khó và tôi nghĩ Tiến Dũng đã bị chói mắt bởi ánh đèn".

Văn Quyết xứng đáng giành giải Quả bóng Vàng Việt Nam

Chuyên gia Vũ Mạnh Hải cho rằng, với những gì đã thể hiện ở màu áo ĐT Việt Nam và CLB Hà Nội, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết xứng đáng giành giải Quả bóng Vàng Việt Nam. Dù có tên trong danh sách đề cử, nhưng có nhiều nguồn tin cho rằng Văn Quyết khó lòng nhận được danh hiệu cao quý này do anh giật chỏ vào mặt Nghiêm Xuân Tú trong trận gặp Than Quảng Ninh tại vòng 26 V-League diễn ra hồi cuối tuần vừa qua.

Quyết hạ SLNA, Bình Dương treo thưởng ‘cực khủng’

Đội bóng đất Thủ đã “chốt” xong mức thưởng cho thầy trò HLV Trần Bình Sự, với hy vọng sẽ ngược dòng hạ SLNA để đăng quang Cúp Quốc gia 2017.

Tổng giám đốc B.Bình Dương - ông Lê Hồng Cường cho biết:“Chúng tôi sẽ thưởng 2 tỷ đồng cho đội bóng nếu ngược dòng thắng SLNA để vô địch Cúp Quốc gia 2017. Tôi nghĩ Bình Dương vẫn còn có cơ hội lớn dành chức vô địch. Bóng đá không thể nói trước điều gì, khi trận chung kết lượt đi chúng tôi thua 1-2 nhưng cũng từng thắng SLNA 2-0 ngay trên trên sân Vinh. Đó là cơ sở để chúng tôi có thể làm nên cuộc ngược dòng trong trận chung kết lượt về vào thứ 5 này. Toàn đội đều tin tưởng và quyết tâm sẽ hạ SLNA để vô địch."

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bùi tiến dũng U23 việt nam bong da bong da viet nam bong da v-league tin tuc bong da long an
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo