Quảng cáo

Cầu thủ dự bị suốt 2 năm vẫn được gọi lên U23 Việt Nam

Thứ tư, 29/11/2017 07:09 AM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ dự bị suốt 2 năm vẫn được HLV Park Hang Seo triệu tập lên U23, Arsenal chấp nhận mất trắng Ozil và Sanchez, MU đại thắng trên sân khách... là những tin tức nổi bật sáng 29/11.

Cầu thủ dự bị suốt 2 năm vẫn được HLV Park Hang Seo triệu tập lên U23

Hôm 27/11, HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách 32 cầu thủ tập trung chuẩn bị cho U23 Việt Nam tham dự các giải đấu trước mắt. Đáng chú ý trong số những cầu thủ được gọi, có 1 cái tên suốt 2 năm qua dự bị ở đội Đà Nẵng, chưa một lần được bắt chính nhưng vẫn được gọi đó là thủ môn Đặng Ngọc Tuấn.

tin bong da, tin bong da hom nay, tin bong da 29/11, u23 viet nam

Ngọc Tuấn là thủ môn có chiều cao rất ấn tượng 1m81, anh là một trong những trụ cột của An Giang. Sự nghiệp của anh đi xuống khi đội bóng này xuống hạng năm 2014 và sau đó đã giải thể. Tuy không thể ra sân mỗi tuần nhưng Ngọc Tuấn vẫn âm thầm tập luyện và đoạt danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất giải U21 Quốc gia trong màu áo An Giang hồi năm 2015.

Sau khi tới Đà Nẵng, anh không có cơ hội bắt chính khi hai đàn anh Thanh Bình và Văn Hưng thể hiện phong độ rất ổn định. Dù vậy, thủ thành sinh năm 1995 vẫn miệt mài tập luyện, chờ đợi cơ hội để được thể hiện tài năng.

Arsenal chấp nhận mất trắng Ozil và Sanchez

HLV Arsene Wenger tuyên bố Alexis Sanchez và Mesut Ozil không được phép rời Arsenal cho đến cuối mùa giải. Điều đó có nghĩa Pháo thủ sẵn sàng mất trắng 2 ngôi sao này.

“Trong đầu tôi, họ sẽ ở lại đây cho đến hết mùa giải. Đó là điều đã được quyết định ngay khi mùa giải này bắt đầu. Trừ khi có điều gì đó không thể tin nổi xảy ra thì quyết định đó vẫn không thay đổi”.

MU đại thắng trên sân khách

Dù phải hành quân đến sân của Watford nhưng MU đã có một trận đấu đầy bùng nổ. Ngay trong hiệp 1, 'Quỷ đỏ' đã vượt lên dẫn trước 3-0 bằng các pha lập công của Young (19', 25'), Martial (32').

Sang hiệp 2, MU chơi trùng xuống và đó là thời cơ để Watford vùng lên. Liên tiếp trong các phút 77 và 84, đội chủ nhà ghi liền 2 bàn thắng để rút ngắn cách biệt xuống còn 2-3. Tuy nhiên đó là tất cả những gì Watford làm được trong trận này bởi ở phút 86, Lingard có pha đi bóng rồi ghi bàn tuyệt đẹp, ấn định thắng lợi 4-2 cho MU. Với 3 điểm có được, MU tạm thời thu hẹp khoảng cách với Man City xuống còn 5 điểm.

Everton sắp bổ nhiệm Sam Allardyce

Báo giới Anh đưa tin, Everton sắp bổ nhiệm HLV Sam Allardyce ngồi vào chiếc ghế nóng ở sân Goodison Park. Ưu tiên hàng đầu của họ là Marco Silva, nhưng ông chưa muốn rời Watford.

De Rossi nhận án treo giò 2 trận

Theo báo giới Italia, Daniele De Rossi sẽ phải nhận án treo giò 2 trận sau hành vì đánh nguội với Gianluca Lapadula ở trận đấu giữa AS Roma và Genoa cuối tuần qua.

AC Milan bí mật đàm phán với Conte?

Tờ Gazzetta dello Sport đưa tin, AC Milan đang lên kế hoạch đàm phán với HLV Antonio Conte với hy vọng ông ày sẽ dẫn dắt đội chủ sân San Siro vào cuối mùa giải.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bong da tin bong da hom nay tin bong da 29/11 u23 viet nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT