Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 28/11: Martial ‘chốt’ tương lai

Thứ ba, 28/11/2017 21:23 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Martial 'chốt' tương lai; Man City chốt mua Messi: Giá rẻ bèo, "chất" như Ibra; Arsenal thà mất trắng Ozil - Sanchez... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay.

Martial 'chốt' tương lai

Tiền đạo Anthony Martial suýt chút nữa đã rời MU, gia nhập Inter Milan trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017. Dù vậy, trong phát biểu mới nhất trước trận gặp Watford, tiền đạo người Pháp tái khẳng định mục tiêu duy nhất của anh là phát triển tại Old Trafford: “Đừng quên, tôi chỉ mới 21 tuổi. Tôi còn nhiều thời gian để phát triển tại đây. Tôi sẽ không rời MU, dù nhận được lời đề nghị nào đi chăng nữa”. Mùa này, Martial đang chơi rất tốt. Anh có 5 bàn thắng ở giải Ngoại hạng Anh và thêm 1 pha lập công ở Champions League.

Martial cho biết anh sẽ không rời Man Utd

Man City chốt mua Messi: Giá rẻ bèo, "chất" như Ibra

Theo tiết lộ từ Daily Mail, Man City chấp nhận chờ tới năm 2021, tức thời điểm Messi hoàn tất hợp đồng với Barca tuổi trước khi chính thức ngỏ lời chiêu mộ anh với mức phí khoảng 80 triệu bảng. Đáng nói hơn, khoản lương 500 nghìn euro/tuần mà Messi hưởng tại Barca vẫn giữ nguyên khi cập bến sân Etihad.  Sở dĩ BLĐ "nửa xanh thành Manchester" tự tin vào khả năng thành công của Messi tại Premier League khi đã bước sang tuổi 34 nhờ trường hợp Zlatan Ibrahimovic. Chân sút người Thụy Điển gia nhập MU ở độ tuổi tương tự và nhanh chóng khẳng định đẳng cấp với 28 bàn thắng trong mùa giải đầu tiên. Về lí thuyết, gia nhập Man City thay vì PSG, Chelsea hay một đội bóng Trung Quốc là lựa chọn thông minh dành cho Messi. Không chỉ được đảm bảo thu nhập, anh cũng có cơ hội trải nghiệm môi trường bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh trước khi giã từ sự nghiệp.

Arsenal thà mất trắng Ozil - Sanchez, không bán tháng 1

Trước thềm vòng 14 Ngoại hạng Anh, HLV Arsene Wenger của Arsenal tiết lộ về tương lai của bộ đôi Alexis Sanchez và Mesut Ozil. Theo đó, đội chủ sân Emirates giữ lập trường cứng rắn trong cả hai thương vụ này. “Pháo thủ” sẵn sàng mất trắng cả Ozil lẫn Sanchez vào mùa hè năm sau chứ quyết không bán cho đối thủ truyền kiếp MU. Tờ Sky Sports dẫn lời HLV Wenger: “Tất nhiên. Chúng ta đã nói về vấn đề này quá nhiều lần rồi. Quan điểm của Arsenal là không bán hai cầu thủ quan trọng của mình vào tháng 1. Chúng tôi vẫn đang tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng. Vào lúc này, chúng tôi vẫn có toàn quyền quyết định và không cho phép đội bóng nào tiếp cận với Sanchez và Ozil”.

Sao PSG “thả thính” MU

Tiền vệ Javier Pastore không được trọng dụng ở PSG. Ngôi sao người Argentina vừa tuyên bố, anh sẵn sàng rời Paris ngay trong tháng 1. Tiền vệ 28 tuổi này hiện đang được nhiều đội bóng chào mời, nhưng chỉ muốn gia nhập một đội bóng cạnh tranh ngôi vô địch Ngoại hạng Anh. Theo Manchester Evening News, HLV Mourinho dự tính đem Pastore về Old Trafford để tăng cường sự sáng tạo cho MU. Hiện “Người đặc biệt” không hài lòng với phong độ cực tệ của Mkhitaryan, người đã đánh rơi phong độ suốt 2 tháng qua.

Chelsea chốt 60 triệu bảng cho Aubameyang

Theo Mirror, Chelsea đã lên kế hoạch chi ra 60 triệu bảng cho tiền đạo Aubameyang của Dortmund vào tháng 1 tới. Ngôi sao người Gabon được cho là có mâu thuẫn với BLĐ đội bóng vùng Ruhr.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong tin chuyen nhuong tin tức chuyen nhuong chuyen nhuong man city chuyen nhuong mu chuyen nhuong barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT