Quảng cáo

VPF muốn VFF ‘làm tới bến’ vụ Văn Quyết

Thứ ba, 28/11/2017 18:49 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - VPF yêu cầu VFF 'làm tới bến' vụ Văn Quyết; HLV Hữu Thắng có thể tái xuất tại V-League; HAGL sớm chuẩn bị cho mùa giải 2018... là những thông tin bóng đá Việt Nam đáng chú ý tối nay 28/11.

VPF muốn Ban kỷ luật VFF "xử" Văn Quyết

Phút 88 trận Quảng Ninh và Hà Nội vòng cuối V.League 2017, Văn Quyết đã có pha giật chỏ vào mặt Nghiêm Xuân Tú. Hành động này khiến cho dư luận vô cùng phẫn nỗ nhưng Ban kỷ luật VFF vẫn chưa có án phạt. Một số thông tin cho rằng Ban kỷ luật sẽ không phạt Văn Quyết. Tuy nhiên, Ban tổ chức giải muốn làm cho ra nhẽ việc này nên đã gửi tình huống đánh nguội của Văn Quyết sang Ban kỷ luật VFF. Ngày mai, Trưởng Ban kỷ luật - Nguyễn Hải Hường sẽ có quyết định về án phạt nguội dành cho Văn Quyết.

Ngoài chuyện Văn Quyết đánh nguội Nghiêm Xuân Tú, Ban tổ giải còn gửi thêm 2 trường hợp khác ở vòng cuối V.League 2017 sang Ban kỷ luật. Đó là tình huống tiền đạo Uche (Thanh Hóa) phản ứng trọng tài trong trận đấu SLNA và Thanh Hóa ở sân Vinh. Khán giả Quảng Nam đốt phát sáng trong ngày đội chủ nhà vô địch V.League.Trong ba trường hợp kể trên, pha giật chỏ của Văn Quyết đang là tâm điểm của dư luận. Tất cả đang chờ Ban kỷ luật VFF sẽ ra án phạt như thế nào cho thủ quân ĐTVN.

VPF muốn Ban kỷ luật VFF

HLV Hữu Thắng có thể tái xuất tại V-League cùng FLC Thanh Hóa

Kết thúc V-League 2017 với ngôi á quân, FLC Thanh Hóa đã chia tay Ljupko Petrovic - vị chiến lược gia từng vô địch Champions League. Chuẩn bị cho mùa giải mới, FLC Thanh Hóa đang khẩn trương ổn định băng ghế huấn luyện trước khi nghĩ tới việc tăng cường chất lượng đội hình. Mục tiêu của FLC Thanh Hóa nằm trong ba cái tên gồm Mai Đức Chung, Nguyễn Hữu Thắng và Lê Huỳnh Đức. Do HLV kỳ cựu Mai Đức Chung còn vướng công việc ở đội tuyển nữ nên Hữu Thắng và Huỳnh Đức được đánh giá là hai lựa chọn hàng đầu do cả hai đều đang tự do.

HAGL sớm chuẩn bị cho mùa giải 2018 với 'ẩm thực Hàn Quốc'

CLB HAGL đã sớm hướng đến mục tiêu cải thiện thành tích mùa tới với việc đầu tư cơ sở vật chất và nâng cao chế độ dinh dưỡng theo "phong cách Hàn Quốc". Nhà ăn của Học viện HAGL - JMG vừa được làm mới gần như hoàn toàn, với những trang thiết bị hiện đại theo công nghệ Hàn Quốc. Trước đó 1 tháng, đối tác của HAGL cũng mời các chuyên gia dinh dưỡng xứ kim chi lên học viện để tận tay hướng dẫn và chuyển giao công nghệ cho đội ngũ đầu bếp của HAGL.

Theo HAGL, đội ngũ bếp đã nắm rõ cách chế biến các món ăn mới bổ sung vào thực đơn như gà hầm sâm, cơm ngũ cốc, thịt nướng...  Ngoài ra, nhân sâm tươi cùng các nguyên liệu quý hiếm khác như hoàng kỳ, thiên cung… cũng được bổ sung mỗi tháng để chế biến món gà hầm sâm cho các cầu thủ thuộc CLB HAGL và học viện HAGL - JMG.

‘Quân HAGL lên tuyển ồ ạt vì bầu Đức có uy ở U23 Việt Nam’

Đánh giá về cách tuyển quân của HLV Park Hang-seo, cựu HLV trưởng SLNA Nguyễn Thành Vinh phân tích: “Lấy nhiều cầu thủ của CLB Hà Nội là chuyện hợp lý vì họ đã chứng tỏ được khả năng với tư cách đội bóng hàng đầu V.League. Các tài năng trẻ của CLB Hà Nội đều chơi cực tốt, đá ngang ngửa với những anh lớn ở các đội khác. Ngược lại, HLV Park Hang-seo có thể rất thích các cầu thủ trẻ của HAGL. Nhưng tập thể ấy thi đấu không xứng đáng với vị thế của họ ở đội tuyển. CLB Hà Nội ở tốp đầu còn HAGL ở nhóm cuối. Ông Park lấy nhiều cầu thủ của đội cuối bảng thế có tạo nên hậu quả không? Ngay ở V.League, tôi cũng chỉ thấy 3, 4 cầu thủ HAGL chơi tốt là Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh. Lấy 10 người của HAGL là quá nhiều".

SHB Đà Nẵng vẫn chưa chọn được HLV mới

Trò chuyện trên báo Bóng đá, ông Bùi Xuân Hoà - Chủ tịch CLB SHB Đà Nẵng cho biết: “Hiện chúng tôi vẫn đang chờ ý kiến từ lãnh đạo, nên vẫn chưa có kế hoạch cụ thể trong việc tìm người thay thế HLV Lê Huỳnh Đức ở mùa giải 2018. Việc tìm HLV trưởng của đội bóng sẽ do lãnh đạo quyết định”.

Được biết, sau khi HLV Lê Huỳnh Đức chia tay SHB Đà Nẵng, khá nhiều cầu thủ của đội cũng đang rục rịch muốn ra đi tìm bến đỗ mới. Đây là điều đáng lo ngại cho cựu vương SHB Đà Nẵng, vậy nên việc sớm tìm HLV trưởng với những kế hoạch cụ thể cho mùa giải mới chính là cách bình ổn tư tưởng cho các cầu thủ trước khi V.League 2018 bắt đầu.

VIDEO: Tình huống Văn Quyết giật cùi chỏ với Nghiêm Xuân Tú

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam tin tức bóng đá Việt V-League tin tức V-League Văn Quyết
Xem thêm
TIN NỔI BẬT