Quảng cáo

Văn Quyết chính thức lên tiếng về pha xấu chơi với Xuân Tú

Thứ ba, 28/11/2017 20:54 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Văn Quyết chính thức lên tiếng về pha xấu chơi với Xuân Tú; ‘Quân HAGL lên tuyển ồ ạt vì bầu Đức có uy ở U23 Việt Nam’… là tin tức bóng đá nổi bật tối 28/11.

Văn Quyết chính thức lên tiếng về pha xấu chơi với Xuân Tú

Văn Quyết, Nghiên Xuân Tú, bóng đá, tin hot bong đá, tin bóng đá nổi bật, điểm tin bóng đá, bóng đá, tin tức

Trong 1 phát biểu mới nhất trên báo Thanh Niên, tiền đạo Văn Quyết đã chính thức lên tiếng về pha bóng nhằm vào Nghiêm Xuân Tú. Quyết cho hay: “Những ngày qua, tôi tắt điện thoại và chỉ ở nhà. Tôi rất tiếc về một giây bộc phát nóng nảy đó.

Sau trận đấu, Nghiêm Xuân Tú có gặp tôi và nói rằng cậu ấy không hề gì sau pha va chạm. Chúng tôi vẫn là bạn bè và tôn trọng nhau. Nhưng tôi biết mình sẽ mất rất nhiều sau tình huống nóng nảy vào cuối trận đó. Tôi thực sự xin lỗi người hâm mộ về hình ảnh không đẹp mà mình đã gây ra.”

VIDEO: Tình huống Văn Quyết giật cùi chỏ với Nghiêm Xuân Tú

‘Quân HAGL lên tuyển ồ ạt vì bầu Đức có uy ở U23 Việt Nam’

Đánh giá về cách tuyển quân của HLV Park Hang-seo, cựu HLV trưởng SLNA Nguyễn Thành Vinh phân tích: “Lấy nhiều cầu thủ của CLB Hà Nội là chuyện hợp lý vì họ đã chứng tỏ được khả năng với tư cách đội bóng hàng đầu V-League. Các tài năng trẻ của CLB Hà Nội đều chơi cực tốt, đá ngang ngửa với những anh lớn ở các đội khác.

Ngược lại, HLV Park Hang-seo có thể rất thích các cầu thủ trẻ của HAGL. Nhưng tập thể ấy thi đấu không xứng đáng với vị thế của họ ở đội tuyển. CLB Hà Nội ở tốp đầu còn HAGL ở nhóm cuối. Ông Park lấy nhiều cầu thủ của đội cuối bảng thế có tạo nên hậu quả không? Ngay ở V-League, tôi cũng chỉ thấy 3, 4 cầu thủ HAGL chơi tốt là Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh. Lấy 10 người của HAGL là quá nhiều.”

V-League 2017 có số thẻ phạt thấp thứ nhì trong 10 năm

Trong suốt chiều dài lịch sử V-League, mùa 2017 chứng kiến số lượng thẻ phạt thấp thứ nhì (659 thẻ vàng, 31 thẻ đỏ), nếu xét theo quy mô 14 đội. Số thẻ này thậm chí còn ít hơn năm 2014 có 12 CLB tranh tài. Chỉ có mùa 2007 cách đây 10 năm là ít thẻ hơn (586 thẻ vàng, 26 thẻ đỏ).

2009 là mùa bóng bạo lực nhất với 845 thẻ vàng và 52 thẻ đỏ. Đây là số thẻ vàng cao kỷ lục của V-League. Mùa tiếp theo 2010 cũng chỉ kém đôi chút (820 so với 845). Sang đến mùa 2011, số thẻ đỏ đạt kỷ lục (63).

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Quyết Nghiên Xuân Tú bóng đá tin hot bong đá tin bóng đá nổi bật điểm tin bóng đá bóng đá tin tức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT