Quảng cáo

HLV Park Hang Seo khiến trận Bình Dương - PVF 'nóng ran'

Thứ ba, 28/11/2017 20:35 PM (GMT+7)
A A+

Sự có mặt của HLV Park Hang Seo trên khán đài khiến nhiều cầu thủ trẻ thi đấu cực kỳ năng nổ.

Tuy đã công bố danh sách 32  cầu thủ tập trung chuẩn bị cho giải giao hữu ở Thái Lan nhưng HLV Park Hang Seo vẫn đi 'vi hành' ở giải U21 Quốc gia. Chiều tối nay, HLV người Hàn Quốc đã chọn trận đấu giữa Bình Dương và PVF để dự khán.

Trong thành phần PVF dự giải U21 Quốc gia có khá nhiều gương mặt được triệu tập như Đức Chinh, Thanh Thịnh, Việt Anh... vì thế HLV Park Hang Seo muốn kiểm tra phong độ của các học trò.

u21 quoc gia, u23 viet nam, hlv park hang seo, binh duong, pvf

Sự có mặt của nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng khiến trận đấu giữa chủ nhà Bình Dương và PVF trở nên nóng hơn. Các cầu thủ có mặt trên sân đã thi đấu rất hứng khởi, đặc biệt là những cầu thủ kể trên. Họ muốn trình diễn phong độ tốt nhất có thể để ghi điểm với ông thầy của ĐTVN. Trận đấu giữa Bình Dương và PVF kết thúc với thắng lợi 3-2 nghiêng về Bình Dương mới là kết quả gây bất ngờ nhất.

Đây không phải là lần đầu tiên HLV Park Hang Seo đi 'vi hành' kể từ khi nắm quyền chỉ đạo ĐTQG Việt Nam. Để lựa chọn quân một cách tốt nhất và không ngừng thay đổi, làm mới đội tuyển, HLV Park Hang Seo đã chọn các trận đấu ở V-League để theo dõi. Sau đó, ông gọi 4 tân binh mới cho ĐTVN, những người có phong độ cao ở mùa giải năm nay.

Ở đợt tập trung đội tuyển U23 lần này cũng có nhiều nhân tố mới. Và với việc có tới 32 cầu thủ được gọi, chắc chắn phong độ những cái tên ở giải U21 có thể quyết định tới vé sang Thái Lan hay không bởi HLV Park Hang Seo sẽ chỉ mang theo 23 cầu thủ.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u21 quoc gia u23 viet nam hlv park hang seo binh duong pvf
Xem thêm
TIN NỔI BẬT