Quảng cáo

HAGL có duy nhất 1 cầu thủ lọt vào ĐHTB V-League 2017

Thứ ba, 28/11/2017 20:05 PM (GMT+7)
A A+

Đội hình tiêu biểu V-League 2017 quy tụ những anh tài đã chơi xuất sắc ở mùa giải vừa qua.

V-League 2017 khép lại với chức vô địch thuộc về CLB Quảng Nam. Đây là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của Thanh Trung và các đồng đội.

Mùa giải 2017 khép lại, chúng ta hãy cùng chọn ra đội hình tiêu biểu của V-League 2017.

Ở vị trí thủ môn, Phạm Văn Cường là cái tên xứng đáng được vinh danh. Thủ thành của Quảng Nam chơi 26 trận với tổng thời gian thi đấu trên sân là 2340 phút, chỉ để thua 32 bàn và là một trong những nhân tố quan trọng giúp Quảng Nam vô địch mùa này.

vleague, doi hinh tieu bieu vleague, vleague 2017, ket qua vleague, bxh vleague

Ở hàng hậu vệ, Vũ Văn Thanh tiếp tục cho thấy sự trưởng thành trong lối chơi của mình. Không chỉ giỏi trong phòng ngự, Văn Thanh còn rất đa năng và mùa này anh cũng ghi được 6 bàn thắng.

Ở cánh đối diện, Đình Đồng có một mùa giải rất ấn tượng bên phái cánh phải của FLC Thanh Hóa. Anh là một trong những nhân tố giúp hàng phòng ngự của Thanh Hóa là một trong những hàng thủ tốt nhất V-League năm nay.

Ở vị trí trung vệ, Alvaro Silva của Hà Nội đã cho thấy những phẩm chất rất tuyệt vời. Không chỉ mạnh mẽ, chính xác trong khâu phòng ngự, Silva còn rất hay trong tấn công, mùa này anh cũng có tới 3 bàn.

Thiago Papel của Quảng Nam là cái tên còn lại xứng đáng được vinh danh. Anh là hòn đá tảng của nhà vô địch mùa này, Papel cũng ghi được 2 bàn thắng.

vleague, doi hinh tieu bieu vleague, vleague 2017, ket qua vleague, bxh vleague

Trên hàng tiền vệ, Trần Phi Sơn xứng đáng có một vị trí sau một mùa giải thi đấu cực kỳ thăng hoa. Anh là chân kiến tạo hàng đầu ở V-League mùa này và là cảm hứng trong những đợt tấn công của SLNA.

Pape Omar cũng là nhân vật không thể không nhắc tới. Omar là linh hồn trên hàng công của Thanh Hóa, anh không chỉ sở hữu nền tảng thể lực tuyệt vời mà còn chơi bóng với kỹ thuật và khả năng phán đoán tình huống tuyệt vời.

Đinh Thanh Trung cũng là cái tên khó có thể bỏ qua. Thanh Trung có một mùa giải tuyệt vời, là thủ lĩnh giúp Quảng Nam vô địch. Văn Quyết cũng là cầu thủ xứng đáng có tên, anh đã giúp Hà Nội thi đấu tốt ở mùa giải này.

Trên hàng công, Anh Đức không thể bỏ qua. Tiền đạo này là vua phá lưới, phá bỏ 15 năm thống trị của các chân sút nội, một tiền đạo chất lượng. Người có thể sánh ngang cùng anh trên hàng công sẽ là Claudicir, người ghi 12 bàn cho Quảng Nam, mang về 1/4 số điểm cho đội bóng này. Anh là một trong những người ghi nhiều bàn nhất mùa này.

VIDEO: Kỷ lục 17 bàn thắng của Anh Đức ở V-League 2017

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vleague doi hinh tieu bieu vleague vleague 2017 ket qua vleague bxh vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo