Quảng cáo

HLV U21 Bình Dương cảm thấy "buồn" khi thắng PVF

Thứ tư, 29/11/2017 06:57 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù giành trọn ba điểm trước đối thủ mạnh là U21 PVF nhưng HLV Trần Minh Chiến không hề cảm thấy vui mừng.

Chiều ngày 28/11, U21 Bình Dương đã xuất sắc đánh bại ứng viên vô địch PVF với tỉ số 3-2 trong trận ra quân giải U21 Quốc gia. Đây là trận đấu mà thầy trò HLV Trần Minh Chiến đã chơi rất hay và có chiến thắng xứng đáng.

Trong quá khứ, HLV Trần Minh Chiến từng làm việc ở PVF vì thế mà dù có chiến thắng trong trận này ông cũng cảm thấy 'buồn' vì đội bóng cũ thua trận.

U21 Quốc gia, u21 binh duong, u21 pvf, hlv tran minh chien

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, ông Chiến chia sẻ: "Tôi nghỉ ở PVF gần 2 năm nên giờ không có nhiều thông tin về họ. Hôm nay tôi mừng vì U21 Bình Dương giành chiến thắng nhưng cũng cảm thấy buồn khi các học trò cũ của tôi phải nhận thất bại. Tôi cảm thấy buồn cho họ.

Đó là những tài năng thật sự nhưng tôi không thể song hành cùng họ cho tới ngày truowgnr thành. Tôi tin những tài năng đó sẽ thành công hơn nữa trong tương lai".

Ông nói tiếp về trận đấu: "Đây là trận đấu rất hấp dẫn và thú vị. Tôi nghĩ các học trò đã thể hiện được những gì tốt nhất của mình. Sự xuất sắc của Tiến Linh là động lực và là nguồn cảm hứng dẫn tới chiến thắng của U21 Bình Dương".

Ở trận này, thủ môn Tiến Dũng mắc sai lầm trong bàn thua đầu tiên khiến Bình Dương bị gỡ hòa 1-1. Ông Chiến không trách học trò: "Sai lầm là một phần của bóng đá và tôi không muốn trách Tiến Dũng trong tình huống đó. Rất có thể cậu ta bị chói mắt nên phán đoán không chính xác".

Ở trận đấu diễn ra trước đó, An Giang đã cầm hòa SLNA với tỉ số 1-1 ở bảng A. Như vậy, sau lượt đầu tiên, Bình Dương đang tạm dẫn đầu bảng, An Giang và SLNA đứng thứ hai còn PVF đứng bét bảng.

Highlights: U21 Bình Dương 3-2 U21 PVF

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U21 Quốc gia u21 binh duong u21 pvf hlv tran minh chien
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo