Quảng cáo

Thủ môn ĐTQG "vồ ếch" trên không khiến đội nhà ôm hận

Thứ tư, 29/11/2017 07:19 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thủ môn Bùi Tiến Dũng lại mới phạm phải sai lầm đáng trách trong trận đấu giữa U21 Bình Dương - U21 PVF.

Highlights: U21 Bình Dương 3-2 U21 PVF

Một lần nữa người ta lại phải lắc đầu ngao ngán vì những sai lầm của các thủ môn Việt Nam. Mới đây nhất trong trận đấu giữa U21 Bình Dương và U21 PVF, thủ môn từng được gọi lên ĐTQG Bùi Tiến Dũng đã mắc phải sai lầm chết người khiến đội nhà phải trả giá.

Cụ thể, khi U21 Bình Dương có bàn thắng vượt lên dẫn trước 1-0, U21 PVF đã vùng lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Trong một tình huống đá phạt tưởng như vô hại của U21 PVF, bóng đi vòng cầu âu vào vòng cấm của U21 Bình Dương. Thủ môn Tiến Dũng phán đoán không chính xác điểm rơi của trái bóng và thế là bóng bay thẳng vào lưới Bình Dương trong sự ngỡ ngàng của tất cả.

u21 quoc gia, u21 binh duong, u21 pvf, bui tien dung

Sai lầm của Tiến Dũng khiến Bình Dương bị gỡ hòa nhưng rất may sau đó đội bóng này vẫn chơi tốt và giành chiến thắng chung cuộc 3-2. Nói về sai lầm của học trò, HLV Trần Minh chiến bảo vệ Tiến Dũng: "Sai lầm là một phần của bóng đá và tôi không muốn trách Tiến Dũng ở pha bóng đó.

Rất có thể, ở tình huống ra bắt bóng cậu ta đã bị chói mắt nên phán đoán không chuẩn xác. Tôi nghĩ không nên phân tích nhiều về tình huống này, Tiến Dũng còn trẻ và hãy để cho cậu ta có cơ hội được sửa sai".

Đây không phải lần đầu tiên Tiến Dũng mắc sai lầm ngớ ngẩn như vậy. Còn nhớ khi khoác áo U23 Việt Nam, Tiến Dũng cũng mắc sai lầm trong trận thua 1-2 của U23 VN trước U23 Hàn Quốc. Đen đủi cho Tiến Dũng rằng trận đấu giữa Bình Dương và PVF được HLV Park Hang Seo dự khán.

Ở giải năm nay, U21 Bình Dương không phải đối thủ dễ nhằn khi đội bóng này có hàng loạt sự phục vụ của các cầu thủ trẻ chất lượng như thủ môn tuyển quốc gia Bùi Tiến Dũng, các ngôi sao đội tuyển quốc gia trẻ khác như Lê Văn Đại, Trọng Huy, Duy Khánh, Anh Tỷ, Tiến Linh…

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u21 quoc gia u21 binh duong u21 pvf bui tien dung
Xem thêm
TIN NỔI BẬT