Quảng cáo

Thêm một tiền đạo chuẩn bị chia tay Chelsea

Thứ bảy, 16/08/2014 15:09 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo thông tin đăng tải trên Stoke Sentinel, tiền đạo Victor Moses sẽ gia nhập CLB Stoke theo hợp đồng cho mượn từ Chelsea. Anh sẽ phải hoàn tất buổi kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng khoác áo đội chủ sân Britannia.

 

Victor Moses, Victor Moses chia tay chelsea, chelsea bán Victor Moses, Victor Moses rơi chelsea, Victor Moses đến stoke, stoke chiêu mộ Victor Moses, tin chuyển nhượng chelsea Victor Moses chuẩn bị chia tay Chelsea gia nhập Stoke

 

Tiền đạo Victor Moses đã đặt một chân rời khỏi Chelsea trong kì thị trường chuyển nhượng mùa hè này khi anh bị xác định là không còn tương lai trong đội hình của HLV Jose Mourinho. Hiện tuyển thủ Nigieria đã nhận được lời đề nghị đầu tiên tới từ CLB Stoke City.

 

Được đánh giá là một cầu thủ đầy tài năng khi còn khoác áo Wigan song kể từ khi cập bến Chelsea vào mùa hè năm 2012, Moses chưa bao giờ chứng tỏ được bản lĩnh đó. Mùa giải năm ngoái, anh đã được gửi đến Liverpool song cũng không được trọng dụng. Thế nên giải pháp duy nhất vào lúc này để tiền đạo 23 tuổi có thể cứu vãn sự nghiệp vẫn còn rộng mở ở phía trước đó là rời khỏi Stamford Bridge.

 

Suốt cả mùa giải năm ngoái, Moses chỉ được ra sân tổng cộng 22 lần và phần lớn trong số đó là từ băng ghế dự bị. Anh cũng chỉ có thể đóng góp được một bàn thắng duy nhất.

 

Về phần Chelsea, họ cũng coi Moses là người thừa vào lúc này khi ở hành lang cánh đội chủ sân Stamford Bridge cũng đã có dư giả sự lựa chọn. Tuy nhiên họ sẽ phải chịu lỗ không nhỏ khi đã phải bỏ ra 12 triệu bảng để chiêu mộ cựu tuyển thủ U-21 Anh cách đây hai năm.

 

Phía Stoke City sẽ mượn Victor Moses tròng vòng 1 năm và nếu cầu thủ này thể hiện được mình thì Stoke sẽ mua đứt vào kỳ chuyển nhượng Hè 2014.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Victor Moses Victor Moses chia tay chelsea chelsea bán Victor Moses Victor Moses rơi chelsea Victor Moses đến stoke stoke chiêu mộ Victor Moses tin chuyển nhượng chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT