Quảng cáo

Chelsea trả lời Atletico Madrid vụ Andre Schuerrle

Thứ sáu, 15/08/2014 14:16 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ tờ The Mirror, CLB Chelsea sẵn sàng để Andre Schuerrle đến Atletico Madrid ngay trong kỳ chuyển nhượng Hè 2014.

 

Andre Schuerrle, Andre Schuerrle, Andre Schuerrle chia tay chelsea, chelsea bán Andre Schuerrle, Andre Schuerrle rơi chelsea, chelsea bán Andre SchuerrleChelsea sẵn sàng để Andre Schuerrle đến Atletico Madrid


Mới đây, CLB Atletico Madrid đã bắt đầu việc đàm phán với CLB Chelsea về việc chuyển nhượng Andre Schurrle. Trước đó, đại diện phía đội bóng Tây Ban Nha đã đề xuất việc mua lại Schurrle song đến nay họ vẫn chưa nhận được sự đồng ý từ phía Chelsea.

 

Được biết, thuyền trường CLB Atletico là HLV Diego Simeone rất quan tâm đến cầu thủ đang trong biên chế của Chelsea là Andre Schuerrle. Chiến lược gia người Argentina đánh giá rất cao lối chơi cũng như tinh thần thi đấu của ngôi sao người Đức.

 

Andre Schurrle gia nhập Chelsea vào mùa Hè năm ngoái sau khi rời khỏi Bayer Leverkusen với mức giá 18 triệu Bảng. Tại mùa giải trước, Schurrle được tung ra sân tới 30 trận nhưng có hơn nửa là dưới dạng vào sân thay người.

 

Sau quãng thời gian theo đuổi thì Atletico Madrid  đã bắt đầu thuyết phục được Chelsea. Theo thông tin từ tờ The Mirror, CLB Chelsea sẵn sàng để Andre Schuerrle đến Tây Ban Nha ngay trong kỳ chuyển nhượng Hè 2014. Mức giá mà The Blues muốn nhận được là 20 triệu bảng.

 

Nếu chiêu mộ thành công Andre Schuerrle thì Atletico Madrid sẽ nâng tổng cố tân binh ở kỳ chuyển nhượng Hè 2014 lên con số 11. Trước đó họ đã đưa về Vicente Calderon… 10 tân binh. Trong số này, những cái tên đáng chú ý nhất gồm có Mario Mandzukic, Antoine Griezmann, Siquera, Oblak…

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Andre Schuerrle Andre Schuerrle Andre Schuerrle chia tay chelsea chelsea bán Andre Schuerrle Andre Schuerrle rơi chelsea chelsea bán Andre Schuerrle
Xem thêm
TIN NỔI BẬT