Quảng cáo

Chủ tịch LĐ bóng đá Pháp khuyên Ribery suy nghĩ lại

Thứ sáu, 15/08/2014 09:12 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Pháp Noel le Graet đã kêu gọi Franck Ribery nên xem xét lại quyết định chia tay đội tuyển.

 

Franck Ribery, Franck Ribery giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế, Franck Ribery chia tay ĐT Pháp, Franck Ribery cần suy nghĩ lại, Franck Ribery không nên chia tay ĐT PhápRibery chính thức nói lời chia tay ĐT Pháp

 

Hôm 13/8, Ribery đã tuyên bố kết thúc sự nghiệp thi đấu quốc tế của mình với lý do, tập trung vào CLB Bayern và gia đình, cũng như nhường vị trí lại cho thế hệ trẻ.Tờ Goal dẫn lời Ribery nói về lý do chia tay đội tuyển: “Tôi cảm thấy đây là thời điểm thích hợp.

 

Tôi muốn dành nhiều thời gian hơn cho bản thân, gia đình và tập trung cho Bayern Munich đồng thời cũng muốn dành cơ hội vào đội tuyển Pháp cho những cầu thủ trẻ hơn. Phải biết thời điểm để dừng lại, giờ là lúc để các cầu thủ trẻ tiến lên. Đây là lúc để tôi bắt đầu một chương mới trong đời.”

 

Ngay sau khi Franck Ribery đưa ra quyết định khá đường đột này thì Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Pháp Noel le Graet đã kêu gọi Franck Ribery nên xem xét lại quyết định chia tay đội tuyển. Ông Noel le Graet cho biết: “Franck đã làm mọi người phải bất ngờ. Cậu ấy là ngôi sao sáng giá bậc nhất của ĐT Pháp ở thời điểm này và tôi mong Franck sẽ suy nghĩ lại và nếu cậu ấy thay đổi quyết định thì đó là tin mừng cho ĐT Pháp.”

 

Chuyên gia bình luận của trang Goal cho biết việc Franck Ribery chia tay tuyển Pháp là rất đáng tiếc, nhất là anh chưa bao giờ thể hiện được hết tài năng dưới màu Áo Lam. Thời kỳ đỉnh cao phong độ của Ribery gắn liền với giai đoạn chơi không tốt của tuyển Pháp, đặc biệt là World Cup 2010. Còn ở World Cup 2014, Ribery không thể tham dự do bị chấn thương lưng.

 

Franck Ribery lần đầu tiên được gọi vào tuyển Pháp dưới thời HLV Raymond Domenech vào năm 2006 trong trận thắng Mexico 1-0. Anh có mặt trong thành phần tuyển Pháp lọt vào chung kết World Cup 2006. Từ đó đến nay, Ribery đã 82 lần khoác áo tuyển Pháp, ghi được 16 bàn.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Franck Ribery Franck Ribery giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế Franck Ribery chia tay ĐT Pháp Franck Ribery cần suy nghĩ lại Franck Ribery không nên chia tay ĐT Pháp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT