Quảng cáo

Mourinho bất ngờ tạo cơ hội cho Man Utd vụ Benatia

Thứ năm, 14/08/2014 18:36 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Mourinho bên phía Chelsea bất ngờ khẳng định đội bóng của ông không hề có ý định chiêu mộ siêu trung vệ Mehdi Benatia, mở ra cơ hội cho Man Utd.

Nội dung chính

 

Mehdi Benatia, Mehdi Benatia đến man utd, man utd có Mehdi Benatia, Mehdi Benatia đến man utd, Mehdi Benatia là người man utd, tin chuyển nhượng man utdChelsea sẽ không chiêu mộ Mehdi Benatia

 

Mehdi Benatia năm nay 27 tuổi và đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Man United, thế nhưng báo chí Anh cho rằng Chelsea cũng đã bắt đầu vào cuộc và họ sẵn sàng giành chữ ký của trung vệ này trước khi trận đấu khai màn Premier League 2014/15 của The Blues gặp Burnley diễn ra vào ngày 19/8 tới.

 

Sở dĩ Chelsea bất ngờ chú ý tới Mehdi Benatia là bởi mục tiêu mua sắm hàng đầu của họ là Raphael Varane không còn cơ hội, Real Madrid đã khẳng định rằng tuyển thủ người Pháp không phải để bán. Trong khi đó, mục tiêu ưu tiên thứ 2 của The Blues là Joao Miranda cũng tuyên bố rằng muốn được tiếp tục thi đấu tại Tây Ban Nha.

 

Việc tin đồn hai đại diện của bóng đá Anh tiếp cận Mehdi Benatia khiến CLB chủ quản AS Roma liên tục tăng giá bán. Giá trị giải phóng hợp đồng giữa ngôi sao người Ma Rốc này là 30 triệu bảng nhưng Roma muốn nhận được 40 triệu bảng mới để Mehdi Benatia ra đi.

 

Những tưởng việc Chelsea tiếp cận mục tiêu này sẽ khiến Man Utd rút lui thì bất ngờ họ được chính đối thủ trực tiếp trao cơ hội. Cụ thể, trong phát biểu trên tờ Daily Mail, HLV Mourinho cho biết ông thà sử dụng cầu thủ trẻ chứ không chi ra khoản tiền mấy chục triệu bảng để chiêu mộ Mehdi Benatia.

 

Việc HLV Mourinho tuyên bố rút lui khiến thông tin mà GĐTT của Roma, Walter Sabatini xác nhận trên tờ Daily Express rằng hậu vệ Mehdi Benatia có thể gia nhập Man Utd với giá 40,6 triệu bảng càng thêm có cơ sở.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mehdi Benatia Mehdi Benatia đến man utd man utd có Mehdi Benatia Mehdi Benatia đến man utd Mehdi Benatia là người man utd tin chuyển nhượng man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT