Quảng cáo

Alex Song có cơ hội lớn trở lại London

Thứ năm, 14/08/2014 14:29 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ Daily Star thì cựu tiền vệ Arsenal, Alex Song đứng trước cơ hội trở lại London chơi bóng nếu nhận lời đề nghị của QPR.

 

Alex Song, Alex Song đến qpr, qpr muốn có Alex Song, qpr chuyển nhượng Alex Song, qpr mượn Alex Song, Alex Song muốn đến londonQPR muốn có được sự phục vụ của Alex Song

 

Chuyển đến Barcelona từ mùa hè năm 2012 nhưng có vẻ như Alex Song đã hối hận với quyết định của mình, trong một lần trả lời báo chi, cầu thủ người Cameroon đã bày tỏ mong ước được ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

 

Kể từ khi chuyển đến đội bóng mới, Alex Song đã không được sử dụng thường xuyên, dù Barcelona đã có nhiều sự thay đổi ở chiếc ghế HLV nhưng vị trí của tiền vệ này vẫn là băng ghế dự bị. Có nhiều thông tin cho rằng BLĐ Barca sẽ bán Song cho đội bóng nào nếu nhận được mức giá hợp lý.

 

Hiện tại có khá nhiều CLB tầm trung đang có ý định chiêu mộ ngay tiền vệ này. Không muốn là người ngoài cuộc, HLV Harry Redknapp của QPR đã lập tức đánh tiếng với Brcelona về khả năng mượn tiền vệ này 1 năm trước khi mua đứt vào mùa hè năm sau.

 

Alex Song đã có thời gian thi đấu thành công ở Arsenal nên chiến lược gia người Anh cũng không phải quá lo lắng về việc thích nghi với lối chơi. Điều quan trọng nhất của đội bóng mới lên hạng này là làm sao thuyết phục được Song cũng như Barca.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Alex Song Alex Song đến qpr qpr muốn có Alex Song qpr chuyển nhượng Alex Song qpr mượn Alex Song Alex Song muốn đến london
Xem thêm
TIN NỔI BẬT