Quảng cáo

Arsenal chuẩn bị có ‘hàng’ miễn phí chất lượng cao

Thứ năm, 14/08/2014 13:54 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Daily Star, HLV Wenger muốn chiêu mộ tiền vệ phòng ngự Stephane Mbia, cầu thủ người Cameroon đã hết hạn hợp đồng với QPR.

 

Stephane Mbia, Stephane Mbia đến arsenal, arsenal chiêu mộ Stephane Mbia, tin chuyển nhượng arsenal, Stephane Mbia đến arsenalArsenal quyết đưa Stephane Mbia về Emirates


Cách đây ít ngày, HLV Arsene Wenger lên tiếng thừa nhận, đội hình hiện tại của Arsenal vẫn chưa thực sự khiến ông an tâm, bất chấp đã đón về 4 tân binh. Theo chiến lược gia người Pháp, ông cần có thêm 3 tân binh nữa, bao gồm 1 hậu vệ, 1 tiền vệ và 1 tiền đạo.

 

Thương vụ chiêu mộ William Carvalho đang rất khó khăn khi Sporting Lisbon đưa ra mức giá quá lớn và Arsenal khó có thể đáp ứng được. Trong bối cảnh những tiền vệ trụ chưa làm tốt nhiệm vụ khiến HLV Arsene Wenger phải nhanh chóng chiêu mộ một cầu thủ đẳng cấp để tăng chất thép cho tuyến giữa.

 

Trong cái khó, vị chiến lược gia người Pháp đã nhắm đến tiền vệ Stephane Mbia cầu thủ vừa hết hạn hợp đồng với QPR. Stephane Mbia không phải là cái tên quá xa lạ với NHM Arsenal, trong quá khứ cầu thủ đã từng lọt vào tầm ngắm của HLV Arsene Wenger nhưng cuối cùng vẫn chưa thể cập bến Emirates.

 

Stephane Mbia năm nay 28 tuổi và anh đã được QPR cho Sevilla mượn khi đội bóng này bị xuống hạng. Đến với bóng đá Tây Ban Nha, Stephane Mbia thích nghi rất tốt và thi đấu 30 trận và góp phần giúp Sevilla đoạt chức vô địch ở Europa League.

 

Nếu chiêu mộ Stephane Mbia, Arsenal sẽ không mất phí chuyển nhượng mà chỉ mất một ít lót tay cùng việc đảm bảo vị trí thi đấu chính thức. Với thời gian từng chơi ở Ngoại hạng Anh, Arsenal sẽ không lo sợ về sự thích nghi của Stephane Mbia.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Stephane Mbia Stephane Mbia đến arsenal arsenal chiêu mộ Stephane Mbia tin chuyển nhượng arsenal Stephane Mbia đến arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT