Quảng cáo

Nếu thích Man Utd chỉ cần 24h để mua một cầu thủ

Thứ bảy, 16/08/2014 14:14 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đó là phát biểu hùng hồn của HLV Van Gaal trước những câu hỏi của cánh phóng viên về sự chậm chạp của đội bóng này trên thị trường chuyền nhượng Hè 2014.

 

Thomas Vermaelen và Mats Hummels đến man utd, tin chuyển nhượng, tin chuyển nhượng man utd, Van gaal mua thêm trung vệ, van gaal khẳng định mua quânHLV Van Gaal muốn các CĐV Man Utd kiên nhẫn

 

Man Utd đang là đội bóng được nhắc đến nhiều nhất trên thị trường chuyển nhượng ở những ngày gần đây. Không phải vì Quỷ đỏ chiêu mộ được nhiều cầu thủ mà là những tin đồn về đội bóng này luôn được cập nhật một cách liên tục.

 

Có quá nhiều tin đồn nhưng tính đến thời điểm này, SVĐ Old Trafford cũng chỉ mới chào đón hai bản hợp đồng là Luke Shaw và Herrera. Chứng kiến sự chậm chạp của Quỷ đỏ trên TTCN, những người hâm mộ đội bóng này không thể ngồi yên.

 

Để trấn an CĐV nhà, phát biểu trên tờ Daily Mail, HLV Van Gaal cho biết các NHM đội bóng này cần phải kiên nhẫn, bởi ông chỉ cần 24 giờ để có thể đưa một cầu thủ về sân Old Trafford. Phát biểu của vị chiến lược gia người Hà Lan đưa ra đúng thời điểm Ngoại hạng Anh đã chuẩn bị khởi tranh.

 

Hiện tại, có rất nhiều mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Quỷ đỏ thành Manchester gồm có Di Maria, Vidal, Blind, Marcos Rojo, Juan Cuadrado và mới nhất là tiền vệ Fredy Guarin của Inter. Tuy nhiên, rất có thể Man Utd sẽ chỉ chiêu mộ được 1 đến 2 cầu thủ trong danh sách này.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thomas Vermaelen và Mats Hummels đến man utd tin chuyển nhượng tin chuyển nhượng man utd Van gaal mua thêm trung vệ van gaal khẳng định mua quân
Xem thêm
TIN NỔI BẬT