Quảng cáo

Thêm bằng chứng Nicolas Gaitan sẽ gia nhập Man Utd

Thứ tư, 15/07/2015 09:59 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tờ Metro số ra ngày hôm nay khẳng định, Man Utd đã thuyết phục thành công Benfica nhượng lại tiền vệ Nicolas Gaitan với mức giá 30 triệu euro.

 

Video bàn thắng: Siêu phẩm sục bóng qua hàng rào của Nicolas Gaitan tại Europa League

Man Utd và Liverpool đang là hai đội bóng ở Ngoại hạng Anh chi tiêu mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2015. Với đội chủ sân Old Trafford, họ đã chi ra gần 80 triệu bảng để chiêu mộ 4 tân binh Memphis Depay, Matteo Darmian, Bastian Schweinsteiger và Morgan Schneiderlin.

HLV Van Gaal đang thể hiện đúng những cam kết khi cập bến Man Utd về một cuộc cải tổ mạnh mẽ nhất từ trước đến nay. Chỉ sau khoảng 1 năm cầm quân, vị chiến lược gia người Hà Lan đã thực hiện hơn 50 phi vụ chuyển nhượng cả mua và bán.

Nicolas Gaitan, Man Utd, Van Gaal, Nicolas Gaitan,Nicolas Gaitan đến Man Utd,Man Utd chiêu mộ Nicolas Gaitan,MU chính thức có Nicolas Gaitan,SchneiderlinNicolas Gaitan sẽ gia nhập Man Utd trong nay mai?

Có đội hình chiều sâu và giàu sức chiến đấu nhưng HLV Van Gaal chưa dừng lại. Theo thông tin từ tờ Metro số ra ngày hôm nay khẳng định, tân binh thứ 5 cập bến Old Trafford sẽ là Nicolas Gaitan. Để có tiền vệ người Argentina, Quỷ đỏ đã chi ra khoảng 30 triệu euro.

Việc Man Utd chiêu mộ Nicolas Gaitan khiến tương lai của Di Maria ảm đạm hơn bao giờ hết. Theo một số nguồn, cựu cầu thủ Real Madrid sẽ chuyển đến thi đấu cho PSG sau khi đội bóng nước Pháp đồng ý chi ra khoảng 50 triệu bảng.

Nicolas Gaitan năm nay 27 tuổi và ở mùa giải này, anh đã đóng góp 4 bàn thắng và 15 lần kiến tạo trong 27 trận đấu cho Benfica. Cũng như Di Maria, điểm mạnh của Gaitan là tốc độ và sự khéo léo. Anh có thể đá tốt ở vị trí tiền vệ cánh và trung tâm.

Sau thương vụ Nicolas Gaitan, Man Utd sẽ tập trung chiêu mộ thêm 1 trung vệ và 1 tiền đạo. Với sự chi tiêu mạnh tay ở 2 kỳ chuyển nhượng mùa Hè gần đây, HLV Van Gaal đặt quyết tâm đưa Quỷ đỏ tìm lại ánh hào quang xưa.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nicolas Gaitan Man Utd Van Gaal Nicolas Gaitan Nicolas Gaitan đến Man Utd Man Utd chiêu mộ Nicolas Gaitan MU chính thức có Nicolas Gaitan Schneiderlin
Xem thêm
TIN NỔI BẬT