Quảng cáo

Schweinsteiger chính thức lên tiếng vụ sang Man Utd

Thứ hai, 13/07/2015 08:36 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau nhiều ngày im lặng thì tiền vệ Bastian Schweinsteiger đã chính thức lên tiếng về thương vụ chia tay Bayern Munich để chuyển đến Man Utd.

VIDEO: Màn trình diễn ấn tượng của Schweinsteiger mùa giải 2014-15

Bastian Schweinsteiger đã đồng ý mọi điều khoản để gia nhập Man Utd theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm cùng mức lương 7,2 triệu Bảng/năm. Ngày hôm qua, Bastian Schweinsteiger sẽ bay đến Manchester để kiểm tra sức khỏe và ký hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford.

Bastian Schweinsteiger chia tay Bayern là một cú sốc đối với những nhân vật cốt cán và CĐV đội bóng này. CEO Karl-Heinz Rummenigge của Hùm Xám chia sẻ: “Tôi có thể giảm lo lắng của người hâm mộ đội bóng. Chúng tôi sẽ không để thêm một cầu thủ nào đến Man Utd.

Chúng tôi không muốn để Schweinsteiger ra đi và đã cố gắng thuyết phục cậu ấy ở lại. Tôi không muốn che giấu điều này, nhưng hiểu quyết định của cậu ấy. Thật sự rất buồn, bởi Schweinsteiger là một phần quan trọng của đội bóng.”

Tin chuyển nhượng, BLĐ Bayern Munich, Man Utd, Schweinsteiger, Old Trafford, Schweinsteiger đến MU, Mu có Schweinsteiger, Schweinsteiger tri ân Bayern Schweinsteiger đến Man Utd để tìm thử thách mới.

Biết rõ sự tiếc nuối của BLĐ và CĐV đội bóng cũ, Schweinsteiger đã có những chia sẻ về quãng thời gian thi đấu cũng như cảm giác chia tay nơi mà anh gắn bó hơn 15 năm qua. Tiền vệ người Đức nghẹn ngào cho biết: “Tôi đã ở đây 17 năm, cùng đội bóng dành tới 15 danh hiệu quốc gia, đoạt cú ăn ba lịch sử và vô số những thành công khác.

Tôi cảm thấy mình rất may mắn được sát cánh bên cạnh một đội bóng tuyệt vời, những CĐV phi thường và các đồng nghiệp tại Sabener Strasse và Allianz Arena. Sự nghiệp của tôi sẽ tiến thêm một  bước mới.

Đây là quyết định hết sức khó khăn bởi vì các bạn và Bayern Munich đã, đang và sẽ là một phần rất quan trọng trong cuộc sống của tôi. Luôn luôn là như thế. Tuy nhiên, tôi muốn tiếp tục trải nghiệm ở một CLB mới. Điểm đến của tôi là Manchester United. Tôi hy vọng bạn có thể hiểu cho lựa chọn của tôi. Giấc mơ cuối cùng của tôi đã thành hiện thực. Tôi rất háo hức với chương mới trong cuộc đời mình tại Manchester United.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng BLĐ Bayern Munich Man Utd Schweinsteiger Old Trafford Schweinsteiger đến MU Mu có Schweinsteiger Schweinsteiger tri ân Bayern
Xem thêm
TIN NỔI BẬT