Quảng cáo

Thanh lọc lực lượng, Pep đẩy đi 3 cầu thủ

Thứ ba, 26/12/2017 18:07 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thanh lọc lực lượng, Pep đẩy đi 3 cầu thủ; Chi đậm, Man Utd quyết săn hàng HOT Monaco…. Là tin tức chuyển nhượng Quốc tế nổi bật tối ngày 26/12.

Thanh lọc lực lượng, Pep đẩy đi 3 cầu thủ

Theo Don Balon, Pep Guardiola sẵn sàng đẩy đi 3 cầu thủ để thanh lọc lực lượng, đón thêm tân binh vào kì chuyển nhượng mùa đông 2018. Không khó hiểu vì sao Pep Guardiola loại Bravo, Yaya Toure và Eliaquim Mangala bởi cả 3 không được nhà cầm quân Tây Ban Nha trọng dụng ở Man City.

Chuyển nhượng Man City, chuyen nhuong mu, chuyen nhuong real, chuyen nhuong mua he, tin hot chuyen nhuong, tin bong da

Trong 3 cầu thủ này, cả Bravo và Yaya Toure đều từng có mâu thuẫn với  Pep Guardiola. Yaya Toure, thông qua người đại diện của mình, từng công khai chỉ trích Pep Guardiola vì không cho tiền vệ Bờ Biển Ngà cơ hội ra sân.

Chi đậm, Man Utd quyết săn hàng HOT Monaco

Mới nhất, Man Utd cũng gia nhập cuộc đua giành Lemar. HLV Jose Mourinho tin rằng cựu ngôi sao của Caen sẽ là miếng ghép hoàn hảo cho đội chủ sân Old Trafford vào lúc này. Dĩ nhiên, giá của Lemar không hề rẻ. Các đội bóng ở Ngoại hạng Anh sẽ phải chi không dưới 80 triệu bảng nếu muốn cầu thủ 22 tuổi này.

70 tuổi, Dick Advocaat vẫn tái xuất

Trên trang chủ, CLB đang chơi tại giải VĐQG Hà Lan, Sparta Rotterdam đã công bố bản hợp đồng có thời hạn 6 tháng với HLV Dick Advocaat. Dick Advocaat được mời làm thuyền trưởng để giúp Sparta Rotterdam trong cuộc chiến trụ hạng tại giải vô địch quốc gia Hà Lan. Chiến lược gia 70 tuổi sẽ làm việc với Sparta Rotterdam đến hết mùa giải 2017/2018.

David Moyes xác nhận “tranh hàng” của Arsenal

Trước báo giới, HLV David Moyes của West Ham không ngần ngại tiết lộ mong muốn sở hữu tiền vệ Steven N’Zonzi. Kể từ khi ngồi vào chiếc ghế nóng ở sân Olympic thay Slaven Bilic, David Moyes đã giúp West Ham bứt khỏi nhóm cầm đèn đỏ ở Premier League. Nhưng để trụ hạng và có vị trí tốt hơn, chiến lược gia người Scotland thừa nhận muốn có thêm 2-3 tân binh trong tháng 1.

“Tôi đã trao đổi khá thường xuyên với BLĐ. Chúng tôi muốn bổ sung 1 số cầu thủ để có vị trí tốt hơn trên BXH. Nhưng để tìm được cầu thủ phù hợp và sẵn sàng ra đi lại là điều khác. Đôi khi những cầu thủ mà bạn muốn không thể ra đi trong tháng 1. Khi tôi nói tới các mục tiêu, tôi nghĩ CLB sẽ biết phải làm gì. Tôi hy vọng sẽ có thêm 2-3 sự bổ sung trong tháng 1”, chiến lược gia người Scotland nói thêm.

Arsenal sẵn sàng để Sanchez ra đi với giá 35 triệu bảng

Daily Mail đưa tin, BLĐ "Pháo thủ" đã sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới về trường hợp của Alexis Sanchez. Cụ thể, họ sẽ để chân sút người Chile ra đi nếu nhận đủ số tiền 35 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Man City chuyen nhuong mu chuyen nhuong real chuyen nhuong mua he tin hot chuyen nhuong tin bong da
Xem thêm
TIN NỔI BẬT