Quảng cáo

Chuyển nhượng V-League: CLB Hà Nội thông báo vụ Samson sang Thái

Thứ ba, 26/12/2017 09:01 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CLB Hà Nội thông báo bất ngờ vụ Hoàng Vũ Samson sang Thái Lan; HAGL sẽ tiếp tục cho mượn cầu thủ; Quảng Nam FC chiêu mộ 3 tân binh... là những tin tức chuyển nhượng V-League đáng chú ý hôm nay 26/12.

CLB Hà Nội thông báo bất ngờ vụ Hoàng Vũ Samson sang Thái Lan

Một nhà môi giới người Thái Lan, thuộc công ty môi giới cầu thủ nổi tiếng Pro24 Management đã đăng tải một hình ảnh đã che mặt về tân binh của Buriram United cùng dòng trạng thái là "Chào mừng tới Buriram". Ngay sau khi bức hình được đăng tải, NHM Việt Nam không khó để xác định danh tính cầu thủ này, đó chính là Hoàng Vũ Samson, tiền đạo số 1 của Hà Nội FC.

Trao đổi với phóng viên Webthethao về thông tin trên, chủ tịch Hà Nội FC - ông Nguyễn Quốc Hội xác nhận chưa có thông tin gì về việc Buriram đưa ra lời đề nghị với Hoàng Vũ Samson. Trước đó, các phương tiện truyền thông Thái Lan đã đồng loạt đưa tin về việc tiền đạo nhập tịch này đã hoàn tất hợp đồng để chuyển sang Buriram United với mức phí chưa được tiết lộ.

CLB Hà Nội bất ngờ phủ nhận Samson sắp sang Thái Lan

Thông tin vụ Hoàng Vũ Samson cập bến CLB Buriram United

HAGL sẽ tiếp tục cho mượn cầu thủ

Như đã đề cập, vừa qua Hải Phòng đã được thỏa thuận mượn 2 cầu thủ của HAGL là tiền vệ Lê Phạm Thành Long và Lương Hoàng Nam. Cũng nói thêm, đây là hai cầu thủ từng khoác áo Long An ở giai đoạn 2 V.League 2017. Thời gian qua, các cầu thủ trẻ của HAGL đã chơi vô cùng tiến bộ. Mới đây nhất, U21 HAGL đã giành chức vô địch U21 QG 2017. Chính vì thế, ở mùa giải mới, đội chủ sân Pleiku đang có một cuộc khủng hoảng thừa về lực lượng. Cho nên, họ đang cân nhắc cho mượn bớt một số cầu thủ để trui rèn kinh nghiệm ở giải hạng Nhất và V.League.

Có thể kể ra đây một số cái tên có thể nằm trong danh sách được cho mượn như: Huỳnh Kim Hùng, Nguyễn Thành Đồng, Lê Trung Hiếu, Nguyễn Văn Anh, Trần Thanh Sơn, A Sân, Nguyễn Văn Quyết, Nguyễn Văn Hạnh, Nguyễn Lam... Trưởng đoàn bóng đá của HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh cho biết: “Sau Hải Phòng đang có vài ba đội bóng mượn cầu thủ của HAGL, trong đó có XSKT.CT, nơi HLV Đinh Hồng Vinh, vốn từng huấn luyện ở Hàm Rồng, làm thuyền trưởng. Chúng tôi đang cân nhắc, xem xét để đôi bên được trọn vẹn”.

Quảng Nam FC chiêu mộ 3 tân binh

Quảng Nam FC đã sớm đưa về 3 tân binh là cựu tiền đạo Long An, Wander Luiz, hậu vệ Trịnh Văn Hà và thủ môn Trần Đình Minh Hoàng đều với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Được biết, Trịnh Văn Hà là người cũ ở sân Tam Kỳ còn thủ môn Minh Hoàng vừa được CLB bóng đá Huế cho mượn ở giai đoạn lượt về.

Hải Phòng giữ nguyên bộ khung cho mùa 2018

CLB Hải Phòng đã bắt đầu hội quân từ ngày 24.12, và sáng nay sẽ có buổi tập đầu tiên chuẩn bị cho mùa giải mới. Đây có lẽ là một trong những CLB tập luyện sớm nhất nhằm chuẩn bị cho mùa bóng 2018. Ở mùa giải năm nay, ngoài các cầu thủ vừa hết hợp đồng như Minh Châu, Khánh Lâm, Văn Nhiên, Hồng Phong, chưa kể thủ môn Văn Lâm cũng khó tái ngộ cùng đội bóng đất Cảng sau vụ va chạm với trợ lý Sỹ Mạnh, đội Hải Phòng gần như giữ nguyên bộ khung từng tham chiến ở V.League 2017.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam tin tức bóng đá Việt V-League tin tức V-League chuyển nhượng V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT