Quảng cáo

Sau Phi Sơn, SLNA sắp mất thêm dàn ngôi sao bạc tỷ

Thứ ba, 26/12/2017 17:52 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau Phi Sơn, SLNA sắp mất thêm dàn ngôi sao bạc tỷ; Minh Phương, Văn Toàn sáng cửa giành giải Fair-Play 2017… là tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật tối ngày 26/12.

Sau Phi Sơn, SLNA sắp mất thêm dàn ngôi sao bạc tỷ

Bóng đá xứ Nghệ từ xưa đến nay luôn đối diện với một nghịch cảnh vô cùng éo le là các ngôi sao hết hợp đồng đều nói lời chia tay. Cầu thủ gần nhất ra đi trong tiếc nuối là Trần Phi Sơn nhưng SLNA còn đối diện mất thêm một loạt hảo thủ sau mùa bóng 2018.

Bóng đá Việt Nam, tin bóng đá,  bóng đá, tin hot bong đá, tin bóng đá nổi bật, điểm tin bóng đá, bóng đá, tin tức

Theo đó, SLNA bây giờ có khoảng 10 cầu thủ sẽ hết hợp đồng ở mùa bóng 2018. Ba cái tên đắt giá là Quế Ngọc Hải, thủ môn Nguyên Mạnh, trung vệ Mạnh Hùng cùng một loạt cầu thủ khác. Đây chắc chắn là bài toán khiến ban lãnh đạo SLNA phải đau đầu trong bối cảnh không có tài chính thuộc diện “mạnh vì gạo bạo vì tiền” như các đại gia khác ở V.League.

Minh Phương, Văn Toàn sáng cửa giành giải Fair-Play 2017

Cho đến thời điểm hiện tại, giải thưởng Fair-play 2017 đã có 3 đề cử chính thức gồm: Tiền vệ Nguyễn Văn Toàn (HAGL) với hành động ngăn lãnh đạo và đồng đội bỏ thi đấu trong trận HAGL thất thủ 2-3 trước FLC Thanh Hóa.

Nữ tuyển thủ Thùy Trang với quyết tâm vô địch SEA Games 29 để giúp mẹ thêm sức mạnh tinh thần và có tiền chữa bệnh hiểm nghèo. HLV Nguyễn Minh Phương can ngăn kịp thời các học trò để tránh “vỡ trận” khi trọng tài chính điều khiển trận đấu giữa Long An và FLC Thanh Hóa không công nhận bàn thắng của đội nhà trên sân Long An.

SHB Đà Nẵng vẫn chưa có người thay Huỳnh Đức

Cho đến lúc này, BLĐ SHB Đà Nẵng vẫn đang rất kín tiếng trong việc tìm người thay thế Huỳnh Đức để dẫn dắt đội bóng sông Hàn ở V-League 2018. Điều đó đang khiến người hâm mộ Đà thành đang rất tò mò. Tuy nhiên, phải đợi đến tuần sau, khi cuộc họp giữa nhà tài trợ SHB với lãnh đạo Đà Nẵng kết thúc, thì lúc đấy mọi chuyện mới sáng tỏ.

Nhưng trước mắt vào ngày mai khi SHB Đà Nẵng quay trở lại tập luyện, HLV thủ môn Trương Văn Lợi và trợ lý Trần Văn Thọ sẽ tạm thời dẫn dắt đội bóng: “Xét về bằng cấp thì anh Đào Quang Hùng, anh Trương Văn Lợi – HLV thủ môn, anh Phan Công Thìn đủ điều kiện để dẫn dắt đội bóng dự V-League. Tuy nhiên, việc ai trong các anh này được chọn giao trọng trách thì nhà tài trợ quyết định. Trước mắt, anh Trương Văn Lợi được giao tạm quyền dẫn dắt đội bóng, cùng với trợ lý Trần Văn Thọ,” ông Bùi Xuân Hòa, Chủ tịch CLB SHB Đà Nẵng cho biết.

Rời V-League vì lý do tài chính, Toyota vẫn rót tiền tấn cho người Thái

Không lâu sau khi ngừng tài trợ cho giải đấu số 1 Việt Nam, Toyota đã công bố sẽ tiếp tục chi tiền tấn cho giải đấu số 1 Thái Lan  - Thai League với bản hợp đồng tài trợ trị giá 5 triệu USD/mùa (tương dương 110 tỷ đồng/ mùa).

Năm 2013, Toyota cũng từng kí một bản hợp đồng tài trợ trị giá 8 triệu USD/mùa cho 2 giải đấu Thái League và Cúp Quốc gia Thái Lan. Có thể thấy, xứ sở chùa Vàng vẫn là mảnh đất béo bở với các ông chủ doanh nghiệp xe hơi này. Trong khi đó, sau 3 năm hợp tác nhưng không có kết quả nhất định, VPF đã không thể thuyết phục nhà tài trợ lớn nhất kí vào bản hợp đồng mới.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng đá Việt Nam tin bóng đá bóng đá tin hot bong đá tin bóng đá nổi bật điểm tin bóng đá bóng đá tin tức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT