Quảng cáo

Thanh lọc đội hình, Liverpool chuẩn bị đẩy đi không ít ngôi sao

Thứ bảy, 30/08/2014 14:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau một kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014 khá sôi động thì đã đến lúc BHL Liverpool thực hiện một cuộc thanh lọc đội hình, đẩy đi những cầu thủ không còn nhiều đóng góp cho đội.

 

Liverpool, Liverpool chieu mo luc luong, Liverpool dien cuong mua sam, Liverpool mua tan binh, Liverpool mua 10 tan binh, Liverpool chieu mo tan binh, tin chuyen nhuong LiverpoolDaniel Agger chuẩn bị chia tay Liverpool để gia nhập Napoli


Sau khi bán Suarez cho Barcelona, Liverpool đã thu về 75 triệu bảng và cộng với ngân quỹ chuyển nhượng trước đó, đội bóng này có khoảng 150 triệu bảng để mua sắm. Ngân quỹ chuyển nhượng khổng lồ giúp Liverpool chi tiêu thoải mái và đưa về 8 tân binh.

 

Cụ thể, HLV Rodgers đã chiêu mộ những ngôi sao sau: Rickie Lambert, Adam Lallana, Dejan Lovren, Lazar Markovic, Emre Can, Javier Manquillo, Moreno và Divock Origi. Với những quân bài này, HLV của The Kop kỳ vọng sẽ đưa Liverpool tìm lại ánh hào quang xưa.

 

 

Video bóng đá: Những màn trình diễn ấn tượng của Daniel Agger


Chiêu mộ nhiều tân binh thì cũng là lúc Liverpool phải bán đi những ngôi sao không còn nằm trong kế hoạch. Có những cầu thủ đã bị bán hay cho đi học việc nhưng ở những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng, sẽ có ít nhất hai cầu thủ tiếp tục phải ra đi.

 

Trước trận đấu vòng 3 Premier League, HLV Rodgers đã chia sẻ với phóng viên rằng sẽ có một cuộc thanh lọc lược lượng và ít nhất 2 cầu thủ nữa sẽ phải ra đi. HLV Rodgers cho biết: “Chúng tôi vẫn còn một vài cầu thủ cần được ra đi vào tời điểm hiện tại. Tất cả cầu thủ ở đây đều biết rõ tình hình của bản thân, vì vậy nếu họ ở lại đây sau thứ Hai, điều đó đồng nghĩa họ đã quyết định ở lại, nhưng cơ hội ra sân dành cho họ thật sự là không nhiều.”

 

Ở vòng đấu thứ 3, Liverpool sẽ có cuộc hành quân được dự báo là khó khăn đến sân của Tottenham. Spurs đang có phong độ khá ổn định và họ đang có 6 điểm, tạm thời vươn lên ngôi đầu bảng, còn Liverpool mới có 3 điểm.

Thanh lọc đội hình, Liverpool chuẩn bị đẩy đi không ít ngôi sao 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Liverpool chieu mo luc luong Liverpool dien cuong mua sam Liverpool mua tan binh Liverpool mua 10 tan binh Liverpool chieu mo tan binh tin chuyen nhuong Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo