Quảng cáo

Chelsea đạt thỏa thuận chiêu mộ người thay thế Torres

Thứ bảy, 30/08/2014 09:51 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin của tờ Metro thì CLB Chelsea đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền đạo Loic Remy bên phía Queens Park Rangers để thay thế cho Torres vừa gia nhập AC Milan.

 

Didier Drogba, Loic Remy, chelsea chiêu mộ Loic Remy, Loic Remyđến chelsea, chelsea có Loic Remy, Loic Remy muốn đến chelsea, tin chuyển nhượng chelseaChelsea đạt thỏa thuận chiêu mộ Loic Remy thay thế Torres


Trang chủ CLB Chelsea vừa chính thức xác nhận đã đồng ý cho AC Milan mượn tiền đạo Torres, như vậy trong tay HLV Mourinho chỉ còn 2 tiền đạo là Didier Drogba cùng Diego Costa. Với việc phải chinh chiến trên nhiều mặt trận như vậy thì hai tiền đạo là quá ít và buộc Người đặc biệt phải tăng cường lực lượng.

 

Theo thông tin từ tờ Metro thì BHL Chelsea đã quyết định chi tiền cho HLV Mourinho chiêu mộ tiền đạo Loic Remy của QPR. Cách đây không lâu, QPR đã đồng ý bán anh cho Liverpool với giá 10 triệu euro nhưng hợp đồng bị hủy ở giờ chót do không đáp ứng yêu cầu về thể lực.

 

Video bóng đá: Tài năng của Loic Remy

 

Không thể gia nhập Liverpool, Loic Remy đã quay trở lại tập luyện với QPR và HLV Harry Redknapp rất hài lòng với phong độ của cậu học trò. Phía QPR đang muốn giữ chân Remy nhưng việc Chelsea nhảy vào cuộc thì khả năng này khó có thể thực hiện được.

 

Mùa trước, Remy thi đấu cho Newcastle theo bản hợp đồng cho mượn. Tiền đạo người Pháp đã ghi được 14 bàn thắng sau 26 lần ra sân ở Premier League cho đội chủ sân St James Park. Nếu có được chân sút người Pháp này thì HLV Mourinho sẽ có nhiều sự lựa chọn cũng như tự tin hướng đến một mùa giải thành công ở phía trước.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Didier Drogba Loic Remy chelsea chiêu mộ Loic Remy Loic Remyđến chelsea chelsea có Loic Remy Loic Remy muốn đến chelsea tin chuyển nhượng chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT